Review các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt | Ngon – Bổ Rẻ 2022

Ăn sáng Đà Lạt gồm những món ăn nào và địa điểm ăn sáng ở Đà Lạt ở đâu ngon… Đây là những thắc mắc mà hầu hết các du khách nào cũng quan tâm. Đà Lạt vốn là một điểm du lịch nổi tiếng bấc nhất ở nước ta. Hằng năm nơi đây thu hút được rất nhiều du khách thập phương đến tham quan nghỉ dưỡng. Vì sở hữu quan cảnh thiên nhiên thơ mộng, và một bầu không khí trong lành mát mẻ.

ăn sáng đà lạt

ăn sáng đà lạt

Chỉ thế thôi cũng chưa đủ mà khi đến đây du khách còn được khám phá với một thiên đường ẩm thực Đà Lạt có vô số món ăn ngon cực hấp dẫn. Vì có quá nhiều món ăn, nên các du khách rất khó để lựa chọn. Vào một buổi sáng đầy sương, không khí se lạnh thì nên ăn sáng với món gì thích hợp nhất. Trong bài viết này ksdalat sẽ giải bày những thắc đó cũng như chia sẽ những món ăn sáng ngon ở Đà Lạt cho quý du khách tham khảo và lựa chọn.

Contents

Ăn sáng Đà Lạt

ăn sáng đà lạt

ăn sáng đà lạt

Sáng sớm Đà Lạt hiện ra một khung cảnh tựa như một bức tranh 3D sống động khiến nhiều du khách phải thẩn thờ khen ngợi. Đúng vậy vào buổi sáng tinh mơ Đà Lạt tràn ngập trong khung cảnh sương mù bao phủ khắp thành phố. Và dần dần tan biến khi những tia nắng nhẹ chiếu rọi, cứ vào lúc này không gian thành phố rất yên bình. Không xô bồ ít xe di chuyển nhưng ở đâu đó bên dọc bờ Hồ Xuân Hương. Người dân địa phương và các du khách du lịch, đã dậy từ sáng sớm để chạy bộ vừa tập thể dục vừa cảm nhận cái khí trời Đà Lạt vào buổi sang tinh mơ.

ăn sáng ngon ở đà lạt

ăn sáng ngon ở đà lạt

Thời tiết Đà Lạt sáng sớm có thể nói không một nơi nào sánh bằng được. Khí trời se se lạnh, không khí trong lành mát mẻ, với một thời tiết như thế. Còn gì bằng khi ngồi thưởng thức những món ăn sáng Đà Lạt nóng nổi đúng không nào. Bên dưới đây chúng tôi đã liệt kê chi tiết Top món ăn sáng Đà Lạt mời quý du khách tha khảo.

Món ăn sáng ngon ở Đà Lạt gồm những món nào ?

ăn sáng ở đà lạt

ăn sáng ở đà lạt

Ăn sáng là bữa ăn chính của con người chúng ta sau sau một đêm dài nghỉ ngơi. Hầu hết các du khách khi đi du lịch đâu đó cũng tìm hiểu xem nơi đó có gì và điểm du lịch ở đâu…. Nhưng đã quên mất một điều là nơi mình đến gồm có món ăn ẩm thực nào. Và Đà Lạt thì có rất nhiều món ăn cực kỳ ngon điều này khổng phải làm cho du khách tha hồ ăn uống hay gì đó. Mà lại khiến các du khách khó có thể lựa chọn món ăn thích hợp cho mình dành cho buổi sáng vì có quá nhiều.

địa điểm ăn sáng ở đà lạt

địa điểm ăn sáng ở đà lạt

Dưới đây là những gợi ý danh sách các món ăn ngon vào buổi sáng ở Đà Lạt. Mà Hoa DaLat Travel đã tổng hợp lại liệt kê cho quý du khách tham khảo. Đương nhiên sẽ có review, và hướng dẫn địa chỉ từng quán. Hy vọng có thể giúp cho quý du khách có thể lựa chọn dễ dàng một bữa ăn sáng đầy thịnh soạn giữa khí trời se se lạnh ở thành phố sương mù.

Những địa điểm ăn sáng ở Đà Lạt

Tham khảo thêm bài viết:

ăn sáng tại đà lạt

ăn sáng tại đà lạt

Ăn sáng Đà Lạt hiện nay còn rất nhiều món ăn cực kỳ hấp dẫn khác. Ít có du khách nào biết được cho nên chúng tôi sẽ cập nhật một số quán ăn sáng ngon bên dưới đây cho bạn tham khảo thêm. Hy vọng có thể hợp với khẩu vị của bạn, nếu có thêm thông tin thêm chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tham khảo

Quán Nhỏ của Thuý – Địa điểm ăn sáng ngon

giới thiệu các món ăn đà lạt

Hủ tiếu sườn non

Nếu bạn đang tìm một quán ăn sáng ngon ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt thì hãy đến ngay với quán Thuý. Ngụ tại cung đường Nguyễn Chí Thanh Đà Lạt, đây là một trong những quán ăn mới vừa đưa vào hoạt động. Nhưng cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía các du khách thập phương. Quán ăn Thuý phục vụ du khách với rất nhiều món ăn sáng ngon đậm đà hương vị. Điển hình như các món Hủ Tiếu, bánh mì xíu mại, bún….

món ngon đà lạt 2020

Bánh mì xíu mại

Đặc biệt là món hủ tiếu sườn sụn quán Thúy. Có nước dùng thanh và vị đặc biệt lạ mà dân sành ăn sẽ biết là không dùng bột ngọt. Hỏi bà chủ thì được biết bí quyết là nằm ở các loại rau củ của Đà Lạt được hầm cùng nước dùng, mấy miếng sườn non mềm rụm cắn ngập răng rất đã. Khác hẳn các quán khác mà giá thì lại quá bình dân chỉ 40k ăn no luôn! Nếu bạn đã đi Đà Lạt quá nhiều lần và muốn thử một món ăn khác so với những món ăn có trong cẩm nang du lịch Đà Lạt thì “Quán Thuý” là một địa chỉ đáng để thử.

Bánh canh Đà Lạt – món ăn sáng Đà Lạt ngon

Một món ăn cực ngon vô cùng thích hợp với thời tiết Đà Lạt vào lúc sáng sớm đó là món bánh canh. Chắc hẳn món ăn này không còn gì lạ lẫm với các du khách.Hầu hết tất cả địa phương trong nước đều có bán và hương vị mỗi miền khác nhau. Tuỳ vào ẩm thực của từng vùng miền cách chế biến nêm nếm khác nhau. Và Đà Lạt cũng vậy món bánh canh có hương vị rất riêng. Nếu du lịch Đà Lạt thì bạn đừng nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé.

bánh canh Đà Lạt

bánh canh Đà Lạt

Vậy quán bánh canh nào ngon nhất Đà Lạt hiện nay. Không đâu khác đó là 3 quán bánh căn luôn đứng Top được rất nhiều du khách đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo bên dưới đây.

  • Bánh canh Xuân An: Địa chỉ: 15A Nhà Chung phường 3, TP Đà Lạt
  • Bánh canh Dốc Đá: 175 Phù Đổng Thiên Vương, P8, TP Đà Lạt
  • Bánh canh Phan Rang: 15, Trần Hưng Đạo, P3, TP Đà Lạt.

Mì Quảng Đà Lạt

Nhắc đến các món ăn sáng ngon ở Đà Lạt cũng như các vùng miền khác thì không thể không nhắc đến món Mì Quảng. Đây là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Hầu hết bất cứ nơi đâu cũng có món ăn này. Món ăn này còn nằm trong Top các món ăn ẩm thực Việt được các nước khác công nhận. Đúng vậy nhờ có sự tinh tuý cách chế biến công phu. Tuy nhìn mộc mạc, dân dã nhưng vô cùng ngon tuyệt. Mỗi vùng mỗi miền đều có cách chế biến riêng nhưng xét chung cũng đều mang hương vị Quảng đúng gốc của nó.\

mì quảng Đà Lạt

mì quảng Đà Lạt

Ở Đà Lạt cũng có rất nhiều quán mì quảng ngon cách chế biến đúng vị của món ăn này. Kèm theo đó là khí trời se se lạnh giúp kích thích vị giác của mỗi người nên Mì Quảng chính là lựa chọn ăn sáng ngon dành cho quý du khách thập phương cũng như người dân địa phương. Bạn có thể ghé đến các quán dưới đây để thưỡng thức món ăn này.

  • Mì Quảng Bà Xí: tại Lô A29 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Mì Quảng Hội An –  Yersin: Nằm tại số 14 Đường Yersin, Phường 10, Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mì Quảng Nôm: Nằm tại số 31/31 Đường Nguyễn Công Trứ.

Bún bò Huế – Món ăn sáng chính của người dân địa phương

Món bún là bữa sáng chính của hầu hết người dân địa phương Đà Lạt. Món này cực kỳ thích hợp với nhiệt độ thời tiết Đà Lạt. Thật thú vị phải không nào sáng sớm nhiệt độ khoảng 17 18 độ khí trờ trở nên se se lạnh. Ngồi thưởng thức một tô bún bò huế nóng hổi sẽ khiến bạn có nhiều cảm giác thích thú. Cho nên bún bò huế sẽ là tóp 1 trong danh sách ăn sáng ngon ở Đà Lạt.

ẩm thực đà lạt

ẩm thực đà lạt

Địa chỉ những quán bún bò Huế ngon ở Đà Lạt

  • Bún công – 1c Phù Đổng Thiên Vương – : Bún ở đây cũng khá là ngon và giá cả lại rất phải chắng. 1 tô chỉ tầm 35.000đ.
  • Quán Bún bò Thiên Trang – 2 Hồ Tùng Mậu:  Quán này rất đông và cực kỳ nổi tiếng đấy nhé. Khi ăn tại đây có lẽ bạn sẽ chờ đợi hơi lâu nhưng bún bò huế ở đây thì ngon bá cháy luôn. Giá dao động tầm 30-40.000đ/ tô.
  • Bún bò Ấp ánh sáng – Nằm ngay đài phun nước trước cổng chợ Đà Lạt. Từ chợ bạn  rẻ phải sẽ thấy cung đường Ấp ánh sáng. Bún rất ngon, giá cả lại rẻ nhưng sức chưa thì hạn hẹp.

Món phở Đà Lạt

Cũng giống như bún bò huế, món phở Đà Lạt cũng là món ăn yêu thích của người dân địa phương và các du khách du lịch. Dễ ăn, và cũng thích hợp với thời tiết Đà Lạt vào buổi sáng sớm. Dưới đây là những quán phở được nhiều du khách đánh giá cao và yêu thích. Mời bạn tham khảo và note lại mỗi khi có dịp ghé thăm phố núi Đà Lạt nhé.

món ăn sáng ngon ở đà lạt

món ăn sáng ngon ở đà lạt

Địa chỉ các quán phở ngon ở Đà Lạt:

  • Phở Hiếu tọa lạc tai số 23 Tăng Bạt Hổ : Quán này rất nổi tiếng luôn nha nằm ngay tại trung tâm thành phố dễ dàng cho bạn tìm đến thưởng thức. Điểm trừ của quán phở nổi tiếng này là không gian hạn hẹp. Và quán nằm sát đường cho nên để xe hơi bất tiện. Nhưng xét chung thì khi thưởng thức phở ở đây bạn sẽ không bao giờ thất vọng.
  • Quán Phở Thưng – ngụ trên 2/8 đường Nguyễn Văn Cừ: Quán khá rộng, sức chứa tầm 30 người một lúc. Giá phở cũng khá rẻ, tầm 25-30.000đ/tô. Đường đậu xe rộng rãi, đậu được xe 29 chỗ.
  • Phở số 1 Hà Nội – số 71 Bùi Thị Xuân: Quán này đa dạng loại phổ có phở gà, phở bò….. Ngoài phở ra thì quán còn có các món ăn sáng khác như cơm chiên, miến…Được đánh giá khá ngon ngay trung tâm dễ dàng di chuyển.

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt – Món ăn sáng được giới trẻ yêu thích

Món bánh ướt lòng gà Đà Lạt đã trở thành một món ăn đưa vào danh sách ẩm thực Đà Lạt hiện nay. Được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Đảm bảo khi thưởng thức món ăn này xong bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của nó. Loại bánh được làm bằng bột gạo nguyên chất vị thơm rất dẽo và dai.

bánh ướt lòng gà ở đà lạt

bánh ướt lòng gà ở đà lạt

Đi kèm với món này không thể nào thiếu các miếng thịt gà đâu nhé. Gà được thả vườn nên thịt dai và dòn săn chắc. Kèm thêm một ít nước mắm chua ngọt có vị cây, vị ngọt… Nếu bạn không thích bún hoặc phổ, thì có thể thưởng thức với món này.

Địa chỉ những quán bánh ướt lòng gà ở Đà Lạt

  • Quán Long: Ngụ tại Hẻm 202 thuộc Lô A16 KQH Phan Đình Phùng. Tuy cách chợ Đà Lạt hơi xa khoảng chừng 2km nhưng đến đây thưởng thức món bánh ướt lòng gà bạn sẽ không khỏi kìm nén được cảm xúc.
  • Bánh ướt lòng gà Đà Lạt (Hằng):  Tọa lạc tại 68 Phan Đình Phùng, thuộc phường 2, thành phố Đà Lạt. Điểm cộng của quán này đó là bạn có thể đậu xe rất thoải mái. Ngoài ra bánh ướt ở đây cũng được đánh giá rất ngon và giá phải chăng.
  • Quán Chip Chip tọa lạc tại số 28 trên cung đường Tăng Bạt Hổ.  Nằm tại  vị trí rất thuận lợi. Quán bánh ướt lòng gà này rất đông khách nha. Nếu bạn đi vào dịp cuối tuần mà buổi sáng đến trễ sẽ không có chỗ cho bạn ngồi đâu nhé.
  • Quán bánh ướt lòng gà Trang: Tọa lạc tại 15F Tăng Bạt Hổ, chỉ cách chợ khoảng 400m. Bánh ướt lòng gà ở đây hương vị cũng không kém rất đông khách mà giá cũng rất phải chăng.

Bánh mì xíu mại Đà Lạt – Món ăn sáng đặc trưng của phố núi

Một món ăn sáng vô cùng nổi tiếng và cũng là món đặc trưng ở phố núi ngàn hoa. Nhắc đến bánh mì xíu mại chắc du khách nào cũng biết đến và đã từng trải nghiệm món ăn cực kỳ hấp dẫn này rồi cho nên chúng tôi không còn gì để bình luận cho du khách tham khảo về món này.

bánh mì xíu mại ở đà lạt

bánh mì xíu mại ở đà lạt

Một món ăn sáng rất độc đáo, chén nước chấm có những cục xíu mại được làm từ thịt xây nhuyễn. Thêm vài cộng rau thơm đặc biệt không thể thiếu bánh mì. Nếu bạn ăn món này kết hợp thêm 1 ly sữa đậu đá mát lạnh nữa thì vô cùng tuyệt vời luôn nhé. Món bánh mì xíu mại rất được ưa chuộng vì giá rẻ, và thích hợp với buổi sáng se se lạnh ở vùng đất phố núi này.

Địa chỉ các quán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt

  • Tiệm bánh mì chấm xíu mại Hoàng Diệu tọa lạc tại số 26 đường Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt.
  • Quán bánh mì chấm xíu mại ngay số 26 Phạm Nhật Duật, Tp. Đà Lạt.
  • Ngoài ra còn một quán nằm sát trường Nguyễn Du trên cung đường Bùi Thị Xuân.

Bánh căn Đà Lạt – Món ăn sáng dân dã

Một bánh căn cũng là một trong những món ăn sáng cũng được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm bữa sáng của mình. Những chiếc bánh được đúc trong một khuôn nhỏ, được làm từ bột gạo xây nhuyễn. Và sẽ có 2 lựa chọn cho bạn, thứ nhất là trứng gà còn thứ 2 là trứng cút, sẽ giúp cho những chiếc bánh có độ béo và thơm hơn.

bánh căn đà lạt

bánh căn đà lạt

Thêm ít hành và chén nước mắm ngọt có rau chua đảm bảo giữa thời tiết se se lạnh như Đà Lạt. Vừa ngồi vây quanh đợi những chiếc bánh căn ra lò để thường thức thì còn gì bằng nữa đúng không nào.

Địa chỉ quán bánh căn ngon Đà Lạt

  • Quán bánh căn Đà Lạt tọa lạc tại số 7 trên cung đường Tăng Bạt Hổ.
  • Tiệm bánh căn bình dân – Đối diện số 62 đường Phan Đình Phùng.
  • Quán bánh căn 22 Tăng Bạt Hổ ngay số 22 trên đường Tăng Bạt Hổ..

Bánh mì chảo Đà Lạt

bánh mì chảo đà lạt

bánh mì chảo đà lạt

Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn bánh mì chảo tại Đà Lạt mà không biết phải đến địa điểm nào. Thì cúng tôi xin gợi ý cho bạn một số quán cực kỳ nổi tiếng chuyên về món ăn này. Rất nổi tiếng ở phố núi ngàn hoa nhiều du khách đánh giá rất cao.

Món bánh mì chảo khi ăn bạn phải ăn kèm với một số nguyên liệu không thể thiếu như. Pate, trứng ốp la, xúc xích, phô mai, thịt bò, và không thể thiếu các loại rau xà lách, dưa leo… Theo chúng tôi thấy thì món này 1 phần ăn chỉ với mức giá khoảng 30 đến 40k thôi rất rẻ đúng không nào.

Quán bảnh mì chảo 27

  • Địa chỉ: Quán ngay tại số 16B trên đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 09:30.
ăn sáng gì ở đà lạt

ăn sáng gì ở đà lạt

Nhác đến món bánh mì chảo thì phải nói ngay đến quan bánh mì chảo 27. Đây là một quán khá nổi tiếng được rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương ghé đến thưởng thức. Món ăn ở đây được đánh giá cao vế chất lượng cũng như cách phục vụ nhanh nhẹn rất thân thiện của nhân viên. Đặc biệt với một phần ăn no bụng nhưng giá chỉ tầm 30 đến 40k thôi nha.

Quán Hẻm – Bánh mì chảo Đà Lạt

  • Địa chỉ: Ngụ tại số 81/3 trên đường Phan Đình Phùng, thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: Từ 07:00 – 12:00 | 14:00 – 20:00.
những địa điểm ăn sáng ở đà lạt

những địa điểm ăn sáng ở đà lạt

Nằm trong hẻm tại cung đường Phan Đình Phùng ngay trung tâm thành phố. Quán này được những du khách thưởng thức đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Món ăn quán phục vụ với mức giá rẻ hơn rẻ nữa chỉ nằm trong khoảng 15k đến 30k. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, phục vụ chu đáo nhiệt tình. Nên hầu hết du khách khi đến đây thưởng thức lần đầu đều hài lòng.

Bami Cô Bống – Bánh Mì Chảo & Pate Chiên Nhà Làm

  • Địa chỉ: Ngụ tại ngay số 11 trên khu Hòa Bình, phường 1, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 21h00.
sáng ăn gì ở đà lạt

sáng ăn gì ở đà lạt

Một quán bánh mì chảo với cái tên rất thú vị đó là Bami Cô Bống. Quán nằm ngay khu Hòa Bình sát chợ nên rất thuận tiện cho các bạn đến thưởng thức. Nằm ngay khu vực đông đúc nhưng không gian quán rất sạch sẽ. Phục vụ nhiệt tình món ăn bình dân có rất nhiều món đa dạng cho du khách lựa chọn. Với mức giao động từ 15k đến 165k, tùy theo các món bạn yêu cầu. Ngoài món chính là bánh mì chảo thì tại đây quán còn phục vụ du khách với những ón khác như. Salad, topokki, gà, mì ý… Đặc biệt quán còn có phục vụ bạn những ly trà sữa thơm ngon và các loại nước ép trái cây.

Bún Riêu Đà Lạt

ăn sáng ngon đà lạt

ăn sáng ngon đà lạt

Một món ăn sáng trên cả tuyệt vời với phố núi ngàn hoa được khá nhiều du khách lựa chọn. Đó là món bún riêu, món này chắc hẳn không còn gì lạ lẫm với du khách nữa rồi đúng không nào. Vì hầu hết ở nơi đâu cũng có bán cho bạn thưởng thức. Thưởng thức món bún riêu thì chắc chắn không thể thếu những cục riêu thơm béo. Lấy thịt của những chú cua đồng xây nhuyễn kèm thêm ít thịt heo mỡ.

Để tạo nên hương vị ngon đòi hỏi người bán phải biết cách nêm nếm ướp chuẩn gia vị. Đi kèm với món ăn này phải nhắc đế rau và mắm tôm bạn mới có thể thưởng thức trọn vẹn đúng gốc bún riêu nhé. Với thời tiết se lạnh vào buổi sáng với câu hỏi sáng ăn gì ở Đà Lạt. Thì câu trả lời không đâu khác đó là món Bún riêu. Đảm bảo với thời tiết này thưởng thức một tô bún riêu chất lượng bạn sẽ thấy ngon hơn khi thưởng thức các món ăn sơn hài hải vị khác.

Bún riêu cô Lan: thương hiệu bún riêu Đà Lạt hơn 30 năm

  • Địa chỉ: Quán tọa lạc tại số 29 trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 30.000đ/tô.
món ăn sáng ngon ở đà lạt

món ăn sáng ngon ở đà lạt

Một quán khá ngon với món bún riêu gia truyề đó là quán Cô Lan. Quán cô đã hoạt động mang thương hiệu hơn 30 năm nay. Được rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương đến thưởng thức và dành những đánh giá cực tốt. Một tô bún của quán rất to, phầ riêu cua và giò nhìn cực kỳ hấp dẫn chỉ cần bạn nhìn thôi đãm bảo sẽ không thể kìm nén. Quán phục ụ rau tươi chuẩn Đà Lạt nhé, đi kèm với tô bún là 1 dĩa rau. Bạn có thể xin thêm quán không tính tiền thêm đâu.

Đánh giá món ăn khá ngon và giá rất rẻ, tuy nhiên điểm yếu của quán đó là không gian nhỏ. Buổi sáng ít khi còn chỗ ngồi vì rất đông khách, chính vì thế nên nếu bạn muốn ăn ở đây phải đến sớm hoặc chấp nhận ngồi ngoài vĩa hè. Nhưng điểm cộng là thoáng mát và vô cùng sạch sẽ.

Quán bún riêu dì Cảnh trong hẻm nhỏ yên bình

  • Địa chỉ: Ngụ tại khu Hẻm số 4 đường Bà Triệu, phường 4 thành phố Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: 25.000đ/bát
bún riêu đà lạt

bún riêu đà lạt

Nhắc đến món bún riêu ở Đà Lạt ngon thì không thể không nói đến quán bún riêu dì Cảnh. Ngụ trong một sân rộng của căn nhà trong hẻm tuy nằm trong trung tâm thành phố nhưng lại rất yên bình. Vì thế nên du khách khi thưởng thức món ăn ở đây có cảm giác yên tĩnh và thoải mái hơn. Quán Dì Cảnh cũng hoạt động khá lâu bún riêu ở đây được đánh giá rất cao. Cách ướp gia vị cực ngon vừa ăn với mọi nhu cầu của du khách. Trên bàn luôn có sẵn những loại ớt để du khách thêm phần cây nồng giúp cho tô bún hấp dẫn hơn.

Quán bún riêu này nằm trong hẻm nên có rất ít du khách biết đến. Hầu hết những du khách khi đến đây đều được người dân địa phương giới thiệu và hướng dẫn đường đến. Trước quán có sân đâu xe rộng và quán có không gian thoáng đãng sạch sẽ tạo nên cảm giác vô cùng thỏa mái cho du khách khi thưởng thức bún ở đây.

Bún riêu quán Vy

  • Địa chỉ: Ngụ tại số 9B đường Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt
  • Mở cửa: 8:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 25.000 VNĐ
đà lạt ăn gì giá rẻ

đà lạt ăn gì giá rẻ

Bạn muốn thưởng thức một tô bún riêu đậm chất nguyên liệu cua đồng thì hãy đến ngay quán Vy nhé. Nổi tiếng với bún riêu được làm đúng chất cua đồng nên có vị ngọt, thơm, đậm đà. Khiến cho những ai thưởng thức đều phải lưu luyến khó mà quên được. Những miếng thịt cua đông thành cục lớn với màu đỏ cà chua hấp dẫn những ánh mắt của hầu hết du khách cho dù là những vị khách khó tính nhất cũng phải lây động.

Không gian quan hơi nhỏ nhưng rất gọn gàng bàn ghế được xếp ngay ngắn, sạch sẽ từ A-Z. Chỉ cầ kêu gọi món bạn không phải chờ quá lâu đâu vì phục vụ khá nhanh nhẹn và tay nghề của chủ quán đã kinh doanh rất nhiều năm nay nên gọn lẹ. Với món bún riêu đậm chất hương vị cua đồng này sẽ là món ăn sáng Đà Lạt hấp dẫn nhất bạn không nên bỏ qua nhé.

Lời kết

Nếu có thêm thông tin món ăn sáng nào nữa mình sẽ cập nhật sớm nhất. Và nếu bạn biết thêm món nào có thể để lại bình luận bên dưới để các du khách khác tham khảo và tìm đến thường thức nhé. Bên trên là bài viết tổng hợp 5 món ăn và địa điểm ăn sáng Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích và mình cũng đã kiểm chứng.

Rate this post

Đánh giá bài viết này