Review Top các Nhà hàng Đà Lạt ngon, nổi tiếng nhất 2022

Nhà hàng Đà Lạt nào ngon nhất có lẽ đây chính là vấn đề mà hầu hết các du khách đều thác mắc và quan tâm. Đối với những gia đình đi du lịch Đà Lạt họ không muốn đến các quán ăn cóc. Mà thay vào đó là đến những nhà hàng để thưởng thức ẩm thực. Có một không gian gia đình ấm cún, hoặc các đoàn đông người cũng không ngoại lệ. Đà Lạt ngoài các món ăn đường phố thì những nhà hàng ở Đà Lạt. Cũng góp phần tạo nên nền ẩm thực Đà Lạt phong phú hơn.

nhà hàng đà lạt

nhà hàng đà lạt

Là một thành phố du lịch bậc nhất của nước ta cho nên nơi đây sở hữu khá nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Từ bình dân đến sang trọng đều có thể đáp ứng được cho các du khách. Vì có quá nhiều nên chắc hẳn du khách khó lựa chọn. Cũng như không biết nơi nào ngon, giá phải chăng. Để giúp chuyến du lịch của du khách trọn vẹn hơn nên ksdalat.com sẽ review các nhà hàng Đà Lạt ngon nhất. Thông qua bài viết bên dưới đây cho bạn tham khảo nhé.

Contents

Top nhà hàng Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất

Thành phố Đà Lạt từ trước đến nay vẫn là một nơi du lịch bậc nhất của nước ta. Không chỉ sổ hữu khí hậu mát mẻ quanh, mà còn có những danh lam thắng cảnh thơ mộng tuyệt đẹp. Và còn những công trình kiến trúc cổ kín. Bên cạnh đó còn có hàng ngàn loài hoa đầy màu sắc. Đà Lạt còn khiến các du khách yêu thích bởi nền văn hóa ẩm thực nơi đây. Những món ăn đặc trưng của phố núi đã đi sâu vào trong trái tim của từng lữ khách.

nhà hàng ở đà lạt

nhà hàng ở đà lạt

Ngoài ra, còn có các nhà hàng với lối thiết kế giản dị cho đến ấm áp đã chinh phục thu hút khá nhiều du khách tham quan. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá Top các nhà hàng nổi tiếng. Nếu bạn đến du lịch Đà Lạt thì hãy ghé đến thưởng thức món ăn nhé đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Những nhà hàng Đà Lạt nổi tiếng thường có thực đơn sẵn. Tùy theo nhu cầu của bạn đặt và mức giá sẽ thay đổi khác nhau. Mỗi một phần giá giao động từ 70.000đ – 500.000đ, nếu đi theo đoàn đông. Thì bạn liên hệ trước để đặt món và báo giá dành cho đoàn nhé.

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng cơm niêu Hương Việt tọa lạc tại: Số 41 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, tp Đà Lạt.
  • Liên hệ nhà hàng để đặt chỗ trước: 0914821039. Ms_Trang

Một trong những nhà hàng khá nổi tiếng được rất nhiều du khách trong nước cả nước ngoài lựa chọn. Đặc biệt nơi đây còn là một trong những nhà hàng Đà Lạt  cho khách đoàn du lịch được nhiều công ty lựa chọn. Ngoài ra nhà hàng không chỉ phục vụ khách đoàn hay gia đình mà còn phục vụ những khách lẽ 1 – 2 người nữa nhé.

nhà hàng cơm niêu hương việt Đà Lạt

nhà hàng cơm niêu hương việt Đà Lạt

Nhà hàng Hương Việt tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện cho du khách di chuyển. Chỉ cách Hồ Xuân Hương và Vườn Hoa Thành Phố vài phút đi bộ. Ngoài ra nhà hàng còn có khu vực để xe khá rộng có thể để từ 4 – 45 chỗ. Đây cũng chính vấn đề mà các du khách khi đi ăn uống tại các nhà hàng đều lo ngại việc không có bãi đậu xe. Nhưng nhà hàng này thì bạn yên tâm nhé co bãi đậu xe rộng rãi có nhân viên canh gác.

Nhà hàng này có thiết kế không gian sân vườn rộng rãi, có những vườn hoa đầy màu sắc. Khung cảnh xung quanh và cách bài trí vô cùng ấm áp. Thoáng mát giúp cho du khách cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn. Vừa ngôi tưởng thức các món ăn ngon vừa thư thái với tâm hồn còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào.

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt có gì hấp dẫn ?

Nhà hàng phục vụ du khách với menu khá đa dạng đầy đủ món ăn ngon cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên món chính đó là món cơm niêu. Món ăn mang lại thương hiệu cho cái tên của nhà hàng. Bạn thưởng thức món này tại đây đảm bảo sẽ bị cuốn hút bởi vì rất ngon hầu như các du khách khi đến đây thưởng thức đều đánh giá rất cao về món ăn này. Nhà hàng phục vụ món cơm niêu các món ăn Việt 3 miền lấy 3 tiêu chí để thu hút du khách.

quán cơm niêu hương việt

quán cơm niêu hương việt

Điển hình như ngon như cơm tại nhà nấu hoặc vợ nấu… Đặc biệt vè giá cả thì lại cực kỳ rẻ, rẻ như các mẹ đi chợ mỗi ngày vậy. Không gian chỗ ngồi thoáng mát sạch sẽ mang đến cho du khách cảm giác ngon miệng hơn bao giờ hết. Ngoài ra quán còn phục vụ du khách với các món nổi tiếng khác như. Lẩu hải sản, lẩu Atiso, lẩu gà, lẩu cá chém… Chỉ giao động từ 150k/ xuất khoảng 4-5 người ăn vừa đủ nhé.

Còn có các món ăn thường thì giá chỉ giao động từ 25k-70k/món. giá khá rẻ mà bạn có thể thưởng thức được một bữa ăn mang đậm chất gia đình chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu các món ăn mình yêu thích nhà hàng sẽ phục vụ từ A-Z.

Nhà hàng Đà Lạt giá rẻ nổi tiếng

nhà hàng nổi tiếng đà lạt

nhà hàng nổi tiếng đà lạt

Có thể nói nhà hàng cơm Niêu Hương Việt lấy tiêu chí phục vụ những bữa ăn ngon nhất để du khách mãi nhớ về Đà Lạt. Trong thực đơn của nhà hàng có xuất đặc biệt bao gồm. Cơm niêu, canh cua cà pháo, món cá kho tộ ngon tuyệt. Kèm theo với đó những món rau trọn, xào, lẩu và một món ngon khác đó là gà nướng mật ong ăn kèm với xôi.

Một bữa ăn ngon tuyệt mà còn ngôi trong một không gian sang trọng thoáng mát. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư thái nhất khi đến với nhà hàng cơm niêu Hương Việt Đà Lạt. Hứa hẹn sẽ phục vụ du khách những món ăn hương vị ngon nhất. Tuy nhiên bạn phải lưu ý nên liên hệ trước đặt món nhé vì nhà hàng này khá đông vào buổi trưa và tối. Nếu đến trể sẽ không có chỗ ngồi đâu đấy.

Nhà hàng Nhà Tôi Đà Lạt

Một nhà hàng nổi tiếng ở Đà Lạt sở hữu không gian khá rộng rãi thoáng mát không kém phần trang nhã và lịch sự. Được xây dựng và hoạt động cách đây không lâu nên bên trong còn khá mới mẻ. Đặc biệt nhà hàng Nhà Tôi còn sở hữu cảnh quan từ 4 phía rất đẹp đấy nhé. Tổng nhà hàng gồm có 2 sảnh chính và 3 phòng ăn riêng biệt. 2 sảnh có thể chứa lên đến 400 khách cùng lúc.

Bên trên tầng lầu là các phòng ăn riêng có sức chứa từ 15 – 80 khách. Mỗi phòng đều được thiết kế trang nhã ấm cún, có thể nói nhà hàng này phù hợp với các đoàn, nhóm gia đình bạn bè muốn tổ chức sinh nhật hay các lễ họp….
nhà hàng nhà tôi đà lạt
Nhà hàng còn sở hữu đội ngũ đầu bếp rất chuyên nghiệp kinh nghiệm nấu lâu năm. Và còn đội ngũ nhân viên khá nhanh nhẹn phục vụ nhiệt tình chu đáo. Đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một phong cách ẩm thực mới lạ nhất. Phục vụ các món nướng ngói than hoa tại bàn và khá nhiều món ăn hấp dẫn khác. Khi đặt món bạn có thể báo nhân viên nhà hàng điều chỉnh khẩu vị cho thích hợp với mình nhé.

Nhà hàng Nhà Tôi Đà Lạt rất thích hợp cho những gia đình muốn có một bữa ăn tối sang trọng không gian nhẹ nhàng ấm cún. Không chỉ thế nhà hàng được biết là nơi chọn lựa của hầu hết các công ty du lịch chuyến khách nước ngoài. Chắc bạn còn chưa biết nhà hàng còn phục vụ du khách đoàn với hơn 80 set menu đa dạng mà giá rất phải chăng nhé.

Thông tin liên hệ Nhà hàng Nhà Tôi Đà Lạt

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 3 đường Nguyễn Viết Xuân, phường 4, Thành phố Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0913 181 331
  • Website: nhatoidalat.com

Nhà hàng Âu Lạc Đà Lạt

  • Nhà hàng Âu Lạc tọa lạc tại : Số 99 trên cung đường Bùi Thị Xuân, thuộc phường 2, thành phố Đà Lạt.
  • Số điện thoại để liên hệ đặt bàn: 02633833846
  • Hoặc các bạn có thể liên lạc với các quản lý nhà hàng qua số Hotine: 0918810908 anh Vân – 0982008092 chị Trâm.

Nhà hàng Âu Lạc ở Đà Lạt là một nhà hàng sở hữu không gian vô cùng ấm cúng nếu thưởng thức món ăn ở đây. Đảm bảo bạn sẽ có những cảm giác rất thân quen tựa như đang ăn cơm ở nhà trong gia đình vậy. Nhà hàng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7 phút đi bộ thôi nhé.

nhà hàng âu lạc

nhà hàng âu lạc

Nhà hàng còn sở hữu không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát có sức chứa lên đến 350 khách ngôi. Đây có lẽ sẽ là điểm đến khá thích hợp cho những đoàn đi đông người hoặc những nhóm gia đình lớn tổ chức hội nghị, sinh nhật… Ngoài ra không chỉ phục vụ ăn uống mà tại nhà hàng còn có một khu vực sảnh lớn. Có bố trí dàn âm thanh ánh sáng cho những buổi tiệc gala hoặc bất kỳ tiệc nào mà du khách yêu cầu.

Nhà hàng có thực đơn đa dạng các món ăn từ mọi vùng miền đều có. Cho nên đối với những bạn nào thích khẩu vị như thế nào có thể báo nhà hàng làm theo khẩu vị của mình nhé. giá thành mỗi món giao động chỉ từ 70k cho đến 250k tùy từng món mà bạn lựa chọn.

Đánh giá của du khách về nhà hàng Âu Lạc Đà Lạt

nhà hàng âu lạc đà lạt

nhà hàng âu lạc đà lạt

Theo thống kê đánh giá của các du khách thì nhà hàng được đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Hương vị cách chế biến đều làm hài lòng các du khách. Ngoài ra nhà hàng còn nằm tại vị trí ngay trung tâm thành phố nên dễ dàng di chuyển về mọi mặt. Tuy nhiên vì nhà hàng này khá nổi tiếng lại nằm ngay trung tâm cho nên khá đông khách vào buổi trưa, tối. Vì thế để tránh tình trạng này du khách khi muốn thưởng thức tại quán thì nên đặt bàn trước nhé.

Nhà hàng Cơm niêu Như ngọc Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng cơm niêu Như Ngọc tọa lạc tại : Số 19 trên cung đường Hồ Tùng Mậu, thuộc phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại đặt bàn cơm niêu như ngọc: 0263 3833 777.
nhà hàng cơm niêu như ngọc đà lạt

nhà hàng cơm niêu như ngọc đà lạt

Nếu bạn đang ngán ngẩm với các món ăn sang trọng giàu dinh dưỡng mà lại thèm thuồng những hương vị đồng quê. Thì nhà hàng cơm niêu Như Ngọc chắc hẳn sẽ là một điểm dừng chân khá lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng này nằm trong Top các nhà hàng cơm niêu ngon nhất ở Đà Lạt hiện nay. Không chỉ theo toi đánh giá mà hầu hết các du khách đều cho là như vậy. Bởi vì các món ăn ở đây rất ngon mang đậm chất bản sắc Việt Nam. Ngoài ra nhà hàng này còn tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa. Nằm ngay tại bưu điện tỉnh Lâm Đồng, ngay trung tâm thành phố rất thuận lợi cho bạn di chuyển đến đây.

Ngoài ra nhà hàng này còn sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát khuôn viên rộng, bãi đậu xe thoải mái. Phù hợp với hầu hết các du khách từ khách lẽ, hộ gia đình cho đến khách đoàn đông người. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thuần túy Việt. Điển hình như món cá kho tộ, canh chua cá lóc, cơm niêu thơm ngon cách chế biến khá công phụ. Nhưng ai xa quê thời gian lâu muốn tìm lại hương vị dân dã. Thì có lẽ nhà hàng cơm nhiêu Như Ngọc sẽ đáp ứng được cho bạn.

Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt có gì ?

nhà hàng ngon ở đà lạt

nhà hàng ngon ở đà lạt

Trong bài không khí se lạnh đặc trưng của phố núi mộng mơ mà được thưởng thức một bữa cơm niêu nóng hổi. Ăn kèm với những món kho tộ thì còn gì bằng nữa đúng không nào. Nhà hàng còn sở hữu không gian rộng, ấm cúng cách bài trí bắt mắt tin tế thu hút mọi ánh nhìn. Tuy quán khá đông nhưng lại có một không gian khá yên tĩnh. Bạn đến đấy thưởng thức sẽ không bị ảnh hưởng tiếng ồn nhộn nhịp đâu nhé.

Ngay tại tầng hai của nhà hàng được chìa thành những căn phòng nhỏ khá riêng tư. Nhằm phục vụ những hộ đình muốn thưởng thức một bữa ăn đậm chất gia đình yên tĩnh, ấm cúng. Tại nhà hàng thực đơn chỉ giao động từ 95k – 450k thôi nhé tùy theo khẩu phần mà bạn lựa chọn giá cả sẽ khác nhau. Nhà hàng được đánh giá cao từ phía các du khách. Và hiện này nhà hàng cơm niêu Như Ngọc được xem là nhà hàng nổi tiếng nhất ở Đà Lạt.

Nhà hàng Phố Núi Đà Lạt

Nhà hàng phố núi Đà Lạt tọa lạc ngay tại một vị trên cả tuyệt vời đó là tại cung đường Nguyễn chí Thanh. Từ nhà hàng chỉ cách chợ đêm vài phút đi bộ thôi nhé. Rất thuận lợi cho du khách di chuyển. Nhà hàng còn sở hữu một sức chứa không lồ, có thể chứa đến 500 khách. Chắc hẳn bất cứ ai khi đến du lịch Đà Lạt đều biết đến nhà hàng nổi tiếng này.

nhà hàng phố núi đà lạt

nhà hàng phố núi đà lạt

Với thực đơn vô cùng phong phú có đầy đủ các món cho bạn từ mọi vùng miền và còn có các món ăn Tây Âu khá lạ miệng. Đến với phố núi bạn có thể thưởng thức món ăn ngon vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh chợ đêm, Hồ Xuân Hương từ trên cao. Đối với những gia đình hay những cặp đôi. Thì có lẽ nhà hàng phố núi sẽ là một điểm đến khá lý tưởng đấy nhé.

Nhà hàng nổi tiếng nhất Đà Lạt

Nhà hàng được thiết kế thiên về lối kiến trúc hiện đại sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng. Đặc biệt khi thưởng thức tại nhà hàng phố núi vào thời điểm đêm. Đảm bảo bạn không bị thu hút bởi các món ăn không đâu nhé mà còn cảnh quan cực kỳ đẹp. Về đêm những ánh đèn được trang hoàng bao trùm không gian rất lộng lẫy. Đối với những cặp đôi hay các hộ gia đình sành sỏi về các nhà hàng tại thành phố ngàn hoa. Đều chọn nhà hàng phố núi làm điểm đến vừa thưởng thức món ăn ngon vừa có thể ngắm cảnh. Ngôi tại nhà hàng bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt rất đẹp nhé.

top các nhà hàng đà lạt

top các nhà hàng đà lạt

Ngoài phục vụ các món ăn thì nhà hàng phố núi còn nổi tiếng với các loại nước uống đặc biệt là cà phê. Buổi sáng sớm bạn có thể đến đây ăn sáng nhâm nhi tách cà phê nóng ngắm nhìn phong cảnh có lẽ sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Hương vị cà phê tại đây rất ngon hương vị riêng mà hầu hết các quán cafe khác đều không có được. Giá mỗi phần ăn tại nhà hàng chỉ giao động từ 90k đến 500k. Vì thế nếu bạn có dịp ghé thăm Đà Lạt thì đừng quên ghé nhà hàng này trải nghiệm nhé.

Thông tin nhà hàng phố núi Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng Phố Núi tọa lạc tại: Số 48 trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 1, TP Đà Lạt
  • Đặt bàn liên hệ theo số Hotline: 0633 511 135

Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng Đà Lạt

Nói đến nhà hàng view đẹp ở Đà Lạt chắc hẳn du khách sẽ nghỉ ngay đến nhà hàng trên đỉnh đồi trăng. Nghe cái tên thôi cùng biết sơ qua nơi đây view như thế nào rồi đúng không nào. Đến với nhà hàng du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. Mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mộng mơ từ trên cao. Một điểm đến khá lý tưởng cho các hộ gia đình và các cặp đôi muốn tìm một không gian yên tĩnh lãng mạn.

nhà hàng trên đỉnh đồi trăng đà lạt

nhà hàng trên đỉnh đồi trăng đà lạt

Nhà hàng này sở hữu không gian khá rộng rãi với sức chứa lên đến 1.000 khách. Phù hợp với mọi nhu cầu của du khách đặc biệt là khách đoàn đông người và những công ty muốn làm hội họp. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản của phố núi. Điển hình như món chính làm nên thương hiệu của nhà hàng đó là món gà nướng cơm lam nổi tiếng. Gà ở đây được nuôi trực tiếp thả rong trong vườn cho nên thịt rất chắc và dai nhé. Ngoài ra khuôn viên nhà hàng vô cùng rộng rãi sạch sẽ thoáng mát.

Các món rau tại nhà hàng được đánh giá khá cao, vì rau được trồng chăm sóc ngay tại vườn nhà hàng luôn tươi ngon không có bơm thuốc đâu nhé. Một món ằn gà nước cơm lam chắc chắn sẽ khiến du khách quên cả lối về. Lớp da gà được nướng giòn tan, thịt thơm ngọt. Đi kèm với món ăn này là thêm chút rượu nòng trong thời tiết se se lạnh của phố núi còn gì thú vị hơn.

Thông tin nhà hàng trên đỉnh đồi trăng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 27K Ngô Thì Sỹ, Phường 4, Tp Đà Lạt.
  • Số Hotline: 0997222666 – 02633502222.
  • Website: trendinhdoitrang.vn
  • Email: trendinhdoitrang@gmail.com

Nhà hàng Sunrise

Nhà hàng Sunrise Đà Lạt

Nhà hàng Sunrise Đà Lạt

Nhà hàng Sunrise khá nổi tiếng ở Đà Lạt, nhà hàng này có sức chứa vô cùng rộng. Gồm 4 tầng và có thể phục vụ đến 1000 thực khách. Tổng thiết kế và cách bài trí tại nhà hàng rất sang trọng bắt mắt. Nhà hàng còn có phục vụ tiệc cưới tại mội tầng sảnh riêng biệt. Trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao đầu tư khá kỷ lưỡng. Nhà hàng làm theo thực đơn có sẵn hoặc bạn có thể yêu cầu nhà hàng làm những món ăn mình chọn. Mức giá trung bình tại nhà hàng chỉ giao động từ 70k đến 300k/ phần thôi nhé. Tuy nhiên nhà hàng này chỉ phục vụ vào buổi tối, nếu đoàn nào ,muốn ăn sáng phải báo trước để đặt nhé.

Thông tin nhà hàng Sunrise Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng sunrise tọa lạc tại: Số 01 trên cung đường Hà Huy Tập, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Đặt bàn liên hệ số Hotline: 063.3 533 739
  • Website: www.sunrisedalat.com.vn

Nhà hàng Trống Đồng Đà Lạt

Nhà hàng Trống Đồng  là một trong những Top nhà hàng khá nổi tiếng ở phố núi ngàn hoa hiện nay. Nơi đây thu hút được khá nhiều du khách thập phương trong nước và cả nước ngoài. Bởi vì nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thông văn hoá của Việt Nam. Nhà hàng lấy ý tưởng từ những hình ảnh chiếc trống đồng Đông Sơn mô phổng. Cách bài trí bắt mắt giản dị, gam màu trắng, tone vàng là chủ đạo. Một nhà hàng khoát lên mình ý nghĩa truyền thống dân tộc khá độc đáo vì thế nên nơi đây mới được các du khách đánh giá cao.

nhà hàng trống đồng đà lạt

nhà hàng trống đồng đà lạt

Không chỉ được đánh giá về lối kiến trúc mà tại đây các du khách còn đánh giá khá cao về chất lượng phục vụ cũng như những món ăn ẩm thực. Không gian quán cũng khá rộng rãi đặc biệt luôn sạch sẽ sẽ giúp cho du khách thưởng thức món ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Có thể nói nếu bạn là một người khó tính trong vấn đề ăn uống. Muốn tìm một quán ăn nào đó có thể thoả mãn được vị giác của mình tại thành phố ngàn hoa. Thì nhà hàng Trống Đồng sẽ là điểm đến rất thích hợp đấy nhé. Ngoài ra nhà hàng này còn nằm ngay trung tâm thành phố cho nên khá thuận lợi cho bạn di chuyển.

Thông tin liên hệ nhà hàng Trống Đồng Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng Trống Đồng:Toạ lạc tại số 220, đường Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt.
  • Liên hệ nhà hàng: 0263 3821 889

Nhà hàng & cafe Memory Đà Lạt

Một nhà hàng vô cùng nổi tiếng có một không gian mở rất lãng mạng không kém phần dễ thương. Nhà hàng & Memory toạ lạc gần trung tâm thành phố. Nhưng lại rất yên tĩnh không ồn ào xô bồ. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách hoài niệm có một chút cổ xưa. Toát lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng trầm lặng nhưng không kém phần tinh tế.

nhà hàng memory đà lạt

nhà hàng memory đà lạt

Đến đây ngoài thưởng thức các món ăn ngon. Mà bạn còn có thể tha hồn thư thái với một khung cánh tuyệt đẹp. Ban ngày tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn một view rừng thông xanh bát ngát.  Những tiếng thông reo vi vu hòa mình vào những bản nhạn du dương. Về đêm nhà hàng như một khu vườn lung linh giống như trong các câu chuyện cổ tích vậy. Chắc hẳn bạn chưa biết chủ nhân của nhà hàng có tính thẩm mĩ khá cao. Nên mọi thứ sắp xếp, cách trưng bày đều rất tỉ mỉ. Mọi thứ đều có một kiểu hồn thu hút các du khách.
Không gian nhà hàng khá rộng, tại đây bạn có thể tổ chức các buổi tiệc sinh nhất linh đình. Hoặc những buổi hội họp, gia đình ấm cúng. Đặc biệt tại nhà hàng còn có một không gian phòng trá Acoustic được thiết kế cách âm. Để những du khách đến thưởng thức nhạc Trịnh về Đà Lạt xưa. Ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng, lắng nghe những bản tình ca giữa bầu không khí se lạnh. Chỉ những người đã từng trải mới hiểu được trải nghiệm tuyệt vời này.

Top nhà hàng Đà Lạt ngon, rẻ view đẹp nhất

Tọa lạc trên cung đường Hùng Vương nằm trong khuôn viên dãy biệt thự cổ xinh đẹp nhất Đà Lạt. Ngoài ra cung đường này hiện nay còn là một trong những điểm sở hữu view dẹp nhất thành phố ngàn hoa. Nhà hàng có những món ăn đặc trưng Việt Nam cực ngon mà khi đến đây bạn không nên bỏ qua đó chính là. Món canh Atiso hầm giò heo, bún thố, cơm thố, và rất nhiều món ăn ngon khác.

nhà hàng & cafe memory đà lạt

nhà hàng & cafe memory đà lạt

Có thể nói nơi đây sở hữu mộng gian rộng rãi view đẹp khá yên tĩnh thoáng mát. Kiến trúc đẹp cổ kín và còn một sân vườn khá bắt mắt. Đồ ăn thức uống ở đây được đánh giá khá cao. Nếu bạn đi đoàn đông khách thì nên đặt cơm phần hoặc nhờ nhà hàng tư vấn đề có giá rẻ nhất. Trung bình giao động chỉ từ 90k – 300k/phần thôi nhé.
Một điểm cộng khác tại Memory đó là bạn có thể thưởng thức những hương vị rượu vang ngon tuyệt. Từ rượu vang Đà Lạt cho đến Pháp, Chile… Không gian phòng trà Acoustic nhạc Trịnh nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Bắt đâu chơi nhạc từ 19h30 – 22h00 được mời khá nhiều ca sỹ có tên tuổi tại phố núi.

Thông tin nhà hàng Memory Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng & cafe Memory tọa lạc tại số 24B trên cung đường Hùng Vương, thuộc phường 10, thành phố Đà Lạt
  • Số Hotline liên hệ: 0898.931.199 – 0898.911.199

Nhà hàng Atiso Đà Lạt

nhà hàng đà lạt nổi tiếng

nhà hàng đà lạt nổi tiếng

Nhắc đến tên gọi nhà hàng Atiso chắc chắn du khách thường hay tham gia đi đoàn du lịch Đà Lạt đã qua quen thuộc rồi đúng không nào. Nhà hàng này chuyên phục vụ cho các đoàn khách du lịch đông người với sức chứa nhà hàng lên đến 250 khách cho 1 sảnh. Tổng nhà hàng có tới 2 sảnh lớn luôn nhé. Tọa lạc trên cung đường Phù Đổng Thiên Vương nằm ngay trung tâm thành phố. Đặc biệt còn thuận đường đi đến các địa điểm nổi tiếng. Điển hình như Xq xử quán, Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu…

Nhà hàng sở hữu không gian khá thoáng mát đặc biệt rất sạch sẽ luôn được lâu dọn thường xuyên. Tại ngay nhà hàng Atiso bạn còn có thể ngắm nhìn xuống một làng trồng rau tươi xanh rất đẹp. Theo menu thì giá mỗi phần chỉ giao động từ 70k đến 350k/phần. Đúng theo tên gọi của nó nhà hàng nổi tiếng với các món ăn liên quan đến cây Atiso. Đây là loại cây đặc sản của phố núi rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ nhà hàng Atiso Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng Atiso: Tọa lạc tại số199 trên đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt
  • Đặt bàn liên hệ Hotline: 0633 511 135

Nhà hàng Đà Lạt Xưa

  • Địa chỉ nhà hàng Đà Lạt xưa: Tọa lạc tại số 38 trên đường Khe Sanh, thuộc phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Đặt bàn liên hệ Hotline: 0949753873
nhà hàng đà lạt xưa

nhà hàng đà lạt xưa

Một nhà hàng Đà Lạt khá nổi tiếng ở phố núi đó là nhà hàng Đà Lạt xưa. Nơi đây còn được xem là một trong Top nhà hàng Đà Lạt nổi tiếng nhất không thể nào bỏ qua khi đến Đà Lạt Tọa lạc trên ngọn đồi lộng gió, cảnh quan nơi đây hữu tình đầy lãng mạn. Cách thiết kế bài trí bên trong toát lên sự quý phái sang trọng. Nhưng không kém phần cổ xưa trầm lắng. Một nhà hàng rất đáng để du khách đến trải nghiệm đấy nhé. Nơi đây hầu như được đánh giá rất cao từ phái các du khách.

Nhà hàng Đà Lạt xưa có khá nhiều dịch vụ phục vụ cho các cơ quan, công ty và gia đình. Điển hình như tiệc tân gia, sinh nhật, kỷ niệm, phòng trà, tiệc Buffet, BBQ… Với thực đơn menu vô cùng phong phú hoặc bạn có thể liên hệ đến nhà hàng để đặt những món ngon mà thích. Không chỉ thế nhờ có không gian lãng mạn thơ mộng nên địa điểm này cũng rất thích hợp cho các cặp đôi. Các cặp vợ chồng muốn hâm nóng lại tình cảm….

Nhà hàng nổi tiếng ở Đà Lạt

top các nhà hàng nổi tiếng ở đà lạt

top các nhà hàng nổi tiếng ở đà lạt

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên cực hấp dẫn điển hình như. Các món heo rừng, nai nướng, gà đồi, cơm lam, ếch om cà đắng, rau rừng, rượu cần, đà điểu… Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng. Sẽ làm hài lòng du khách kể cả những vị khách khó tính nhất.
Ngoài đến đây thưởng thức các món ăn đậm chất hương vị rừng.

Bạn còn có thể xem những tiết mục do nhà hàng tổ chức khá thú vị. Điển hình như múa cồng chiên của người dân đồng bào. Hoặc đơn giản hơn là thả hồn với những bản nhạc du dương trữ tình của Trịnh Công Sơn. Thực dơn nhà hàng giá giao động chỉ từ 150k-250k/người thôi nhé bao gồm 12 món ăn.

Nhà hàng Song Mây Đà lạt

  • Địa chỉ nhà hàng song mây tọa lạc tại số 48 trên cung đường Trần Quang Khải, thuộc phường 8, thành phố Đà Lạt.
  • Số Hotline liên hệ: 0263 3552 879

Nhà hàng song mây tọa lạc tai cùng đường Trần Quang Khải cho nên rất gần với trung tâm thành phố mộng mơ. Nhà hàng sở hữu lối thiết kế khá bắt mắt lấy làm chủ đạo, từ những khối gỗ đơn sơ nhưng đã được thiết kế thành một phong cách mới cự kỳ độc đáo. Sự pha trọn của lối kiến trúc cổ xưa kết hợp với một chút kiến trúc hiện đại khiến nhà hàng song mây càng thêm nổi bậc thu hút mọi ánh nhìn của du khách.

nhà hàng song mây đà lạt

nhà hàng song mây đà lạt

Đến nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn. Điển như bánh mì nướng hải sản, chả cá lã vọng, bò nướng, cá cuộn kỳ lân, baba chuối đậu, trứng cuộn cơm chiên, gà ta tiềm ớt hiểm. Và còn rất nhiều món ăn ngon khác đang chờ bạn đến khám phá. Nhà hàng đa phần phục vụ các món ăn mang đậm sắc văn hoa dân tộc Việt. Tuy nằm cách xa trung tâm nhưng các thực khách vẫn tìm đến nhà hàng để thưởng thức. Một phần vì nơi đây sở hữu view cực đẹp mà món ăn ngon giá cả lại phải chăng. Bật mí nếu bạn đến đây thì nên chọn các vị trí trên tầng để ngắm khung cảnh của núi rừng hoang sơ nhé.

Không gian vườn cổ tuyệt đẹp

Top các nhà hàng ngon ở đà lạt

Top các nhà hàng ngon ở đà lạt

Không gian nhà là sự kết hợp đầy tinh tế của lối kiến trúc cổ trong khu vườn lãng mạn. Cứ đến mùa xuân những cây hoa đào được trồng trong khuôn viên nở rộ cực đẹp. Đan xen vào đó là những lớp ngói nâu trầm, các tiểu cảnh như hòn non bộ những tiếng nước chảy róc rách. Chảy qua những kẻ đá tạo cảm giác cho du khách vừa thân quen, một khung cảnh khá yên bình. Các góc không gian ở nhà hàng đều thiết kế kính trong. Tạo nên một không gian mở có thể nhìn ra thiên nhiên bên ngoài khung cảnh Đà Lạt vè đêm.

Thực đơn nhà hàng đa dạng không chỉ các món trong nước mà còn các món ở nước ngoài. Được bày trí mang tính chất nghệ thuật cao, giúp cho du khách không chỉ cảm thấy ngon miệng. Mà còn thấy vẻ đẹp của các tác phẩm nghệ thuật được làm từ món ăn. Nhà hàng còn sở hữu không gian rộng rãi, đủ để phục vụ những bữa buổi tiệc hội nghị, hay những tiệc sinh nhật, tiệc gia đình…

Nhà hàng Hương Rừng Đà Lạt

nhà hàng hương rừng đà lạt

nhà hàng hương rừng đà lạt

Nhà hàng hương rừng Đà Lạt là một nhà hàng khá nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố mộng mơ khoảng 3km. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn mà khi đến với nhà hàng. Bạn còn có thể tận hưởng một không gian núi rừng trùng điệp cảnh quan vô cùng thơ mộng. Cách bài trí thiết kế tại nhà hàng rất bắt mắt khiến không gian vô cùng sang trọng ấm cúng.

hương rừng restaurants

hương rừng restaurants

Ngoài ra nhà hàng có diện tích khá rộng có thể sức chứa lên đến 500 khách. Các món ăn được chế biến ngon đẹp mắt, do đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm tại nhà hàng chế biến. Ngoài ra điểm cộng của nhà hàng có chính là những thực phẩm món ăn đều hoàn toàn tươi sống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo sẽ khiên du khách hài lòng khi tin tưởng lựa chọn nhà hàng.

Thông tin nhà hàng Hương Rừng Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng Hương Rừng tọa lạc tại: Số 21 trên cung đường Khe Sanh (Mimosa), thuộc phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Đặt bàn liên hệ theo các số Hotline: Mr Thiên 0934 112 099; Mr. Lâm 0902 300 757

Nhà hàng Thanh Thủy Đà Lạt

nhà hàng thanh thuỷ đà lạt

nhà hàng thanh thuỷ đà lạt

Một nhà hàng khác rất nổi tiếng ở Đà Lạt mà hầu như ai cũng đi qua đây. Đó là nhà hàng Thanh Thủy, tọa lạc giữa dòng Hồ Xuân Hương thơ mộng bên cảnh cây cầu chữ Y. Nhắc đến nhà hàng ngon ở Đà Lạt thì đương nhiên phải nhắc ngay đến nhà hàng Thanh Thủy. Không chỉ địa tọa lạc tại vị trí đặc địa, dễ tìm hay view đẹp. Mà tại đây còn khiến các du khách hài lòng với những món ăn ngon tại nhà hàng chế biến.

Những món ăn ở đây được các du khách đánh giá vừa miệng ngon có nhiều món đa dạng từ trong nước đến cả nước ngoài. Ngoài ra thái độ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình nhanh nhẹn. Nhà hàng có đầy đủ những món ăn để đáp ứng du khách từ món ăn vặt, sáng, trưa, tối cho đến nước uống. Nước uống với các món ăn vặt thường được các du khách lựa chọn nhiều nhất.

Vào thời điểm sáng sớm du khách thường hay ghé đến đây để ăn sáng uống cà phê. Ngắm nhìn cảnh quan thơ mộng của Hồ Xuân Hương vào buổi sáng những màn sương mù động lại trên mặt hồ. Hay đơn giản hơn đó là đón ánh bình minh mới vừa ló dạng. Giúp cho du khách có một ngày đầy năng động.

Thông tin nhà hàng Thanh Thủy Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng thành thủy tọa lạc tại: số 2, trên đường Trần Quốc Toản, thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Số hotline liên hệ: 02633 531 668

Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt

nhà hàng cối xây gió đà lạt

nhà hàng cối xây gió đà lạt

Một nhà hàng Đà Lạt khá nổi tiếng và từ lâu đã là nơi quen thuộc đối vối những du khách thập phương khi đến du lịch tại Đà Lạt. Mang theo kiểu dáng khá độc đáo một chút gì đó giữa vùng Cao Nguyên và thêm một chút phần Châu Âu cổ kín. Đây chính là điểm nhấn mà hầu hết các du khách khi đến đây đều trầm trồ. Đối với những ai yêu thích sự sang trọng và ấm cúng. Thì có lẽ nhà hàng cối xây gió sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp dành cho bạn và gia đình của mình.

Từ tone màu lối thiết kế cho đến cách bài trí bên trong. Đều mang đến cho du khách những cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra nhà hàng có các món ăn ẩm thực mang hương vị rất riêng của Đà Lạt. Dù nhà hàng có chuyên về các món Âu đi chăng nữa. Thì các món ăn thuần Việt tại nhà hàng đều được đầu bếp chế biến rất ngon. Hương vị món ăn đậm đà cách trang trí món bắt mắt đây là điều mà các đầu bếp tại nhà hàng này mới có được. Cũng chính vì thế nên nhà hàng cối xây gió mới thu hút giữ chân được các du khách thập phương.

Thông tin nhà hàng Cối Xây Gió Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng cối xây gió tọa lạc tại: số 83, trên cung đường 3/2, thành phố Đà Lạt.
  • Số hotline liên hệ đặt bàn: 02633 586 789.

Nhà hàng Buffet rau Leguda Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng Leduda tọa lạc tại: Số 8, trên cung đường Đống Đa, thuộc phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Hotline liên hệ đặt bàn: 0263 3965 965
Nhà hàng Buffet rau Leguda Đà Lạt

Nhà hàng Buffet rau Leguda Đà Lạt

Một nhà hàng với món ăn nổi tiếng đó là nhà hàng Leguda Đà Lạt. Với món buffet rau đã chinh phục được khá nhiều du khách gần xa và cả người dân địa phương thành phố ngàn hoa. Nhà hàng có rất nhiều món rau hấp dẫn tươi ngon bao gồm cả món ăn chay và mặn. Cho dù bạn có khẩu vị khó tính đến thế nào thì khi đến đây cũng phải hài lòng về món ăn nhà hàng.

Ngoài ra nhà hàng còn nằm tại một vị trí vô cùng đặc địa gần trung tâm thành phố và vị trí cao. Nếu như đến đây ăn trưa, tối thì hết sảy còn đà điểu luôn nhé. Vừa được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt đậm chất dân dã. Vừa có thể chiêm ngưỡng một thành phố Đà Lạt từ trên cao. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào, đảm bảo nơi đây sẽ là điểm đến khá thích hợp cho các cặp đôi và hộ gia đình.

Nhà hàng Buffet rau nổi tiếng Đà Lạt

buffet rau đà lạt

buffet rau đà lạt

Món buffet rau có lẽ là một món ngon ở Đà Lạt mới được biết trong vòng những năm gần đây. Và món ăn này phải nói đến nhà hàng nổi tiếng Leguda Đà Lạt. Tọa lạc trên đồi Robin gần cáp treo Đà Lạt. Món này bao gồm khá nhiều loại rau củ quả và ăn cùng 2 nồi nước lẩu.

Nồi lẩu thứ nhất là nước lẩu sa tế đậm đà thích hợp với bầu không khí se lạnh của Đà Lạt. Kèm theo với đó là các loại hải sản, bò, gà, thịt heo…. Nồi lẩu thứ 2 đó là nước lẩu Leguda, nồi lẩu này được chế biến riêng để giữ được hương vị rau tươi. Đi kèm với đó cũng là các loại thịt bên trên. Đối với những tín đồ thích ăn rau củ quả để giữ da, dáng thì có lẽ món ăn này khá thích hợp. Ngoài ra từ nhà hàng bạn có thể ngắm trọn khung cảnh Đà Lạt rất đẹp đấy nhé.

Nhà hàng Muối Ớt Xanh Đà Lạt

nhà hàng muối ớt xanh đà lạt

nhà hàng muối ớt xanh đà lạt

Nhà hàng muối ớt xanh được rất nhiều du khách biết đến với cái tên rất độc đáo dễ thương vô cùng. Khiến hầu hết các du khách đều tò mò muốn đến đây một lần. Để trải nghiệm không gian cũng như các món ăn tại nơi đây. Toàn bộ không gian nhà hàng toát lên một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng hiện đại. Thiết kế gồm 2 sảnh lớn dành cho những thực khách đi lẽ. Và còn có 3 phòng riêng dành cho các hộ gia đình. Sức chứa tối đa của nhà hàng lên đến 200 thực khách. Nhà hàng hoàn toàn có thể phục vụ được những buổi tiệc lớn nhỏ mà các du khách yêu cầu trước.

Chưa xét đến hương vị của các món ăn nhưng cách trang trí các món ăn ở đây. Đúng là một điểm cộng tuyệt vời mà hầu hết du khách nào cũng đánh giá như vậy. Vẻ đẹp tủ mỉ điêu khắc kỳ công của từng món ăn rất bắt mắt. Hương vị món ăn của nhà hàng được chế biến rất riêng. Đảm bảo khi đến đây thưởng thức sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn càng thêm có màu sắc. Ấn tượng nhiều hơn về ẩn thực của phố núi mộng mơ.

Thông tin nhà hàng Muối ớt xanh Đà Lạt

  • Địa chỉ nhà hàng muối ớt xanh tọa lạc tại: số 11, đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt
  • Số Hotline liên hệ: 0263 3545 954

Một số lưu ý khi đến thưởng thức các nhà hàng Đà Lạt

nhà hàng đà lạt gần chợ

nhà hàng đà lạt gần chợ

Du lịch Đà Lạt ai cũng muốn có thể thưởng thức được hết nền văn hóa ẩm thực của nơi đây thông qua những nhà hàng nổi tiếng. Thế nhưng chỉ vì một số sai xót  nên bạn lại bỏ qua cơ hội, trì hoãn bữa ăn sau dịp du lịch một cách đáng tiếc. Chính vì thế nên trước khi muốn thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng nơi đây. Thì bạn nên lưu ý những điều bên dưới đây mà chúng tôi liệt kê.

Phong cách ẩm thực

Đầu tiên bạn phải tìm hiểu kỹ về ấn thực của các nhà hàng nào thích hợp với mình. Bởi vì mỗi nhà hàng đều có ẩm thực mạnh riêng. Một số chuyên về Châu Á một số thì chuyên về các món ăn ẩm thực Châu Âu…. Đúng vậy không phải nơi đâu cũng có thể làm hài lòng thực khách với khẩu vị 3 miền Bắc Trung Nam được. Vì vậy trước khi đi đến các nhà hàng bạn nên tìm hiểu trước phong cách ẩm thực mình thích nhé.

Đặt bàn trước vào những ngày lễ

các nhà hàng đà lạt nổi tiếng

các nhà hàng đà lạt nổi tiếng

Như bạn cũng biết Đà Lạt là một thành phố du lịch cho nên vào mỗi dịp lễ tết nơi đây rất đông du khách đến tham quan. Điều này không chỉ khiến các khách sạn, nhà nghỉ full phòng. Mà ngay tại các quán ăn nha hàng cũng thế nhé. Nếu bạn nào du lịch Đà Lạt vào các thời điểm này. Muốn có một bữa ăn thoải mái nhất thì nên đặt bàn trước khoảng 1, 2 ngày.

Bên trên là bài viết về Top các nhà hàng Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất. Hy vọng với bài viết này có thể giúp ích được cho du khách lựa chọn một nơi. Để cùng với gia đình bạn bè của mình thưởng thức trải nghiệm những món ăn ẩm thực Đà Lạt trong chuyến hành trình du lịch phố núi.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này