Review Đồi chè cầu đất Đà Lạt 2020 | Thông tin giá vé đường đi

Đồi chè cầu đất là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến tham quan du lịch tại Đà Lạt. Với những ngọn đồi toàn là màu xanh ngát của chè cùng không gian thoáng mát. Nơi đây sẽ cho các bạn nhiều góc chụp tuyệt đẹp và ăn ảnh nhất.

đồi chè cầu đất

đồi chè cầu đất


Nhưng để đến đồi chè không phải dễ đối với những ai chưa từng đi nơi đây. Chính vì thế hôm nay ks dalat xin chia sẽ ít kinh nghiệm hữu ích. Để các bạn có một chuyến tham quan Đồi chè cầu đất Đà Lạt sao cho thuận tiện và an toàn tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Giới thiệu Đồi chè cầu đất Đà Lạt

Đồi chè cầu đất Đà Lạt
Cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng hơn 20km. Đồi chè cầu đất còn có tên gọi là doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm Đà Lạt. Nơi đây là điểm đến không thể nào thiếu trong lịch trình du lịch Đà Lạt của hầu hết du khách. Có diện tích rộng hơn 230 héc ta, và độ cao lên đến 1650 mét so với mực nước biển.
Đồi chè cầu đất thôn Xuân Trường là điểm đến thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh ở Đà Lạt. Đây cũng là điểm rất ưa thích của nhiều người chọn chụp ảnh cưới hay thật hiện một bộ ảnh lãng mạng.
đồi chè cầu đất fram
Sẽ thú vị biết bao nếu được cùng những người thân yêu về vùng ngoại ô thành phố tận hưởng bầu không khí trong lành. Thỏa sức nhìn ngắm những hàng chè xanh nối nhau trải dài từ sườn đồi này qua bên đồi khác.
Những căn nhà nhỏ xinh xắn được thiết kế theo kiểu cổ điển của Pháp. Cùng với những căn nhà lồng đặc trưng của Đà Lạt nơi được trồng rất nhiều loại hoa đang đua nhau khoe sắc và còn hơn thế nữa đó là những vườn hồng chín mộng đầy nước trên những ngọn đồi thông thấp thoáng.
cầu đất fram
Có thể nói Đồi chè cầu đất là nơi quy tụ nhiều yếu tố từ cảnh quan cho đến sự khéo léo của bàn tay con người tạo thành. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm quý các bạn phải thất vọng. Còn chần chừ gì nữa hãy xách ba lô lên và đến đây ngay nào. Nhưng trước tiên phải tham khảo thêm một số kinh nghiệm bên dưới đây nhé rất bổ ích cho các bạn đấy.

Lịch sử đồi chè cầu đất Đà Lạt

Đồi chè cầu đất chắc hẵn không còn gì xa lạ đối với các du khách đến Đà Lạt thường xuyên rồi đúng không nào. Các bạn có thể biết nơi đây có cảnh quan như thế nào và có gì hấp dẫn. Nhưng ít ai biết được rằng đồi chè này đã tồn tại gần được 100 năm. Nơi đây còn là một trong những đồi chè cao nhất và rộng nhất đặc biệt là có chất lượng tốt nhất hiện nay.
lịch sử đồi chè cầu đất
Được hình thành vào năm 1922 ban đầu là hình thức những đồn điền chè. Đến năm 1927 chủ của nơi đây là những người Pháp và họ đã cho thành lập nơi này là sở trà cầu đất. Sau đó từ năm 1960 đến năm 1975 đã bàn giao lại cho một thương gia người hoa làm quản lí nơi đây. Và hiện nay nơi đây thuộc công ty cổ phần chè cầu đất Đà Lạt canh tác.
Có thể nói Đồi chè cầu đất đã trải qua nhiều năm tháng. Và gắn liền với tất cả hoạt động cũng như tất cả người dân Đà Lạt cho đến hiện nay. Và nơi đây còn được xem như là linh hồn của vùng đất thơ mộng Đà Lạt.

Đồi chè cầu đất nằm ở đâu ? Tại sao phải đi đến đó?

Đồi chè cầu đất nằm ở thôn Trường thọ thuộc xã Xuân Trường. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km về hướng Đông Nam. Đây là địa điểm tham quan miễn phí được đánh giá là địa điểm hoành tráng và đặc biệt nhất Đà Lạt.
Cũng đúng thôi vì các bạn sẽ không tìm được nơi nào có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng đến vậy. Vào thời điểm buổi sáng sớm các bạn sẽ có cảm giác phiêu du trên những tầng mây. Và bên dưới là những lá chè xanh ngát thấp thoáng trong làn sương mù mờ ảo.

giới thiệu đồi chè cầu đất đà lạt

giới thiệu đồi chè cầu đất đà lạt


Và khi tới lúc bình minh hé lộ những lá chè lấp lánh trong ánh nắng ban mai đẹp đến lạ thường. Các bạn cứ để tâm hồn tự nhiên thả hồn theo những ngọn gió. Tận hưởng bầu không khí trong lành của chốn đồng quê, yên tĩnh này.
Ngoài ra, nơi đây có hàng nghìn góc chụp rất đẹp thích hợp cho những ai muốn chụp hình cưới hay sống ảo. Đồi chè cầu đất sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác yên bình, giải tỏa những áp lực trong công việc. Hoặc tất cả nỗi muộn phiền trong cuộc sống khiến bạn yêu đời hơn và quý cuộc sống này hơn.

Địa chỉ đồi chè cầu đất farm đà lạt

Địa điểm tuyệt đẹp này địa chị tại: Công ty cổ phần Chè Cầu Đất – Thôn Cầu Đất – Xã Xuân Trường – Tp Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng.

Đồi chè cầu đất Google maps

Để thuận tiện hơn cho du khách nên chúng tôi có cập nhật bên Dưới đây là vị trí của đồi chè cầu đất farm tp. đà lạt, lâm đồng. Trên bản đồ google maps mời các bạn tham khảo:

Hướng dẫn chi tiết đường đi đồi chè Cầu Đất từ chợ Đà Lạt

Điểm xuất phát từ Chợ Đà Lạt các bạn đi về hướng Cầu Ông Đạo, đi hết đường Cầu Ông Đạo.

chỉ đường đến đồi chè cầu đất

chỉ đường đến đồi chè cầu đất


Các bạn rẽ phải theo hướng đường Trần Quốc Toản đi thêm 3 đến 400m nữa. Các bạn sẽ bắt gặp một bùng binh nằm trước khách sạn Dalat Palace.
Tại chỗ bùng binh này các bạn đi theo hướng đường Hồ Tùng Mậu. Đi khoảng 1 tí là sẽ gặp thêm một bùng binh nằm trước đài truyền hình Lâm Đồng.
Đồi chè cầu đất Đà Lạt

Bản đồ chỉ dẫn


Và đi tiếp đến đường Trần Hưng Đạo rồi đến đường Hùng Vương tại cửa hàng ô tô Ford. Tiếp tục lên đường Tự Phước và đến Quốc lộ 20 cứ chạy thẳng là sẽ đến đồi chè cầu đất.
Để các bạn dễ hiểu hơn mình xin tổng hợp lại tất cả các đường mà phải đi qua để đến đồi chè:

  1. Cầu Ông Đạo
  2. Trần Quốc Toản
  3. Hồ Tùng Mậu
  4. Trần Hưng Đạo
  5. Hùng Vương
  6. Tự Phước
  7. Quốc Lộ 20

Nếu các bạn đang đứng ở vị trí khác không phải ở Chợ Đà Lạt. Thì có thể bấm vào đây, sau đó ghi chính xác thông tin vị trí mình đang đứng. Lập tức bản đồ google maps sẽ hướng dẫn các bạn đường đi chi tiết đến Đồi Chè.

Thông tin liên hệ đồi chè cầu đất

Thông tin liên hệ đồi chè cầu đất

Thông tin liên hệ đồi chè cầu đất


Dưới đây là một số thông tin về đồi chè mời quý du khách tham khảo để biết thêm thông tin.

Số điện thoại đồi chè cầu đất Farm Đà Lạt

Nếu các bạn có thắc mắc gì có thể gọi trực tiếp theo số của đồi chè Cầu Đất bên dưới đây để được tư vấn.

  • Số điện thoại Đồi chè cầu đất: 0263 3838 133

Giá vé tham quan đồi chè cầu đất

Khi trước có thông tin đồi chè câu đất thu giá vé du khách tham quan. Nên để xác thật điều này Hoa DaLat Travel đã có đến tuy nhiên không ai thu giá vé. Cho nên đến đây du khách không bi mất tiền thu vé đâu nhé.

Tham quan đồi chè cầu đất

Đến với Đồi chè cầu đất các bạn sẽ được hòa mình vào một màu xanh. Màu xanh của bầu trời Tây Nguyên và còn màu xanh non của đồi chè. Thư thái thả hồn theo những ngọn gió nhẹ cùng những hương thơm tỏa khắp mọi nơi của lá trà. Các bạn sẽ có cảm giác như nơi đây là một nơi rất yên bình không còn ồn ào thị phi như chốn thành thị ngoài kia.

tham quan đồi chè cầu đất đà lạt

(Ảnh: @by.0209)


Nhưng sức hấp dẫn của đồi chè không chỉ đến với các du khách từ vẻ đẹp tựa như bức tranh vẽ mà còn rất nhiều điều khác. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết bên dưới đây cách tham quan đồi chè một cách trọn vẹn nhất và đồi che có gì đặc biệt mời các bạn tham khảo.

Nên đi đồi chè cầu đất vào thời điểm nào trong năm?

Để có thể có một cảnh đẹp nhất quy tụ gồm nhiều yếu tố làm tăng thêm cảnh xinh động thơ mộng của Đồi chè Cầu Đất. Thì các bạn nên đi những tháng gần cuối năm.
Vì lúc đó thời tiết sẽ có một chút lạnh nhiều sương mù và mây. Sẽ tạo thêm khung cảnh tại Đồi chè huyền diệu hơn.

địa chỉ đồi cầu đất

địa chỉ đồi cầu đất


Và đặc biệt là các bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc gần xế chiều nhé. Lúc này những tia sáng mặt trời chiếu rọi len lõi qua những lá trà tạo nên một khung cảnh rất đẹp và thơ mộng.

Thời gian và cách tham quan đồi chè

  • Đồi chè luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các bạn đến tham quan bất kỳ thời điểm nào mà các bạn muốn đến tất nhiên là miễn phí vé vào cổng.
  • Các bạn nên đến đây vào lúc sáng sớm. Từ 6h đến 9h và có thể đến lúc chiều tối từ 16h đến 17h để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nơi đây.
  • các bạn có thể đi bất kỳ phương tiện nào để đến vì đường ở đây đều được đổ bê tông. Nhưng đối với loại xe 45 chỗ thì mình khuyên các bạn nên dừng lại ở ngoài đường và đi bộ vào. Vì khi đi vào trong sẽ rất khó để quay đầu xe và sẽ gây tắc nghẽn giao thông.
  • Đến đồi chè các bạn không cần phải liên hệ trước hay đặt gì hết cứ việc đến và tham quan luôn.

Đồi chè cầu đất Review

Điều khác biệt của Đồi Chè Cầu Đất với các điểm du lịch khác. Đó chính là không thu vé tham quan và nơi đây cũng không có các hoạt động trò chơi nào. Chỉ có một quan cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và bình yên. Và còn một quán cà phê độc độc đáo không thể nào bỏ qua của các du khách khi đến đây.
Đồi chè Cầu Đất nhận được rất nhiều sự yêu mến của du khách khi đến tham quan du lịch tại Đà Lạt. Với hơn 800 lượt đánh giá của du khách và đạt tới số điểm 4.4/5 một số điểm rất cao. Các bạn nên nhớ là không phải các địa điểm du lịch nào cũng đạt số điểm cao như vậy. Điều này chứng tỏ được sự ưu ái và quý mến của các du khách dành cho đồi chè cầu đất. Và chắc hẳn nơi đây phải có gì đặc biệt mới hấp dẫn du khách đến vậy.

đánh giá đồi chè cầu đất đà lạt

Bảng đánh giá của các du khách trên trang chủ google


Nếu các bạn tìm hiểu thêm những review về đồi chè cầu đất Đà Lạt. Trên các trang mạng du lịch nổi tiếng hiện này. Sẽ thấy được rất nhiều lượt đánh giá rất tốt về nơi tham quan hấp dẫn này.

Kinh Nghiệm đi đồi chè cầu đất Đà Lạt

Xem thêm bài viết:

kinh nghiệm tham quan đồi chè câu đất

kinh nghiệm tham quan đồi chè câu đất


Từ trung tâm thành phố đến đồi chè cầu đất khoảng 20km, nên các bạn phải mất tầm 30p sẽ tới nếu đi bằng xe máy tất nhiên là nếu đi bằng xe hơi thì sẽ nhanh hơn, mình xin hướng dẫn 3 cách dưới đây để các bạn có thể đi một cách thuận tiện, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Thuê Xe máy

để đi theo cách này các bạn phải cần thuê một chiếc xe máy. Giá giao động từ 80.000 trở lên tùy theo loại xe. Đi bằng xe máy các bạn có thể đi 2 hai người.
nếu mệt hay muốn nghỉ ngơi uống nước hoặc bắt gặp cảnh đẹp nào trên đường đi. Thì có thể dừng lại khi mình thích, rất thuận tiện và thoải mái đúng không nào.
Các bạn có thể gọi theo số điện thoại 02633605666 chuyên cho thuê xe máy giá rẻ và giao xe tại khách sạn.

Thuê xe ô tô

Nếu các bạn thuê xe ô tô chỉ đi đồi chè thì giá khoảng 500.000đ cho một chiếc xe 7 chỗ. Bao gồm chi phí bến bãi và tài xế và xăng cộ đi lại. Những tài xế này chuyên chở khách du lịch nên không thua kém bất cứ một hướng dẫn viên du lịch nào khác đấy nhé.
Nếu đã thuê 1 chiếc xe ô tô với giá 500.000đ chỉ đi đồi chè. Thì mình khuyên các bạn bỏ thêm 3 đến 400.000đ trong chuyến này để đi thêm những điểm khác trong ngày. Hoặc các bạn có thể thuê xe ô tô tự lái có thể gọi theo số điện thoại 0263.357.6888 để biết chính xác giá và được tư vấn.

Thuê Taxi

Các bạn cũng có thể thuê taxi để đến đồi chè dưới đây là những hãng taxi uy tín chất lượng nhất Đà Lạt các bạn có thể liên hệ để biết giá chính xác nhất.

  • Taxi Mai linh: 0263 38383838
  • Đà Lat taxi:  02633556655
  • Taxi quốc tế: 0633 866 866
  • Taxi Thắng Lợi: 0263 3835583
  • DaLat Redstar Taxi: 0263 3959 595
  • Taxi Lado: 0633 666 777

Các điểm gần kề và tiện đường

Các bạn có thể đi theo hướng đường Yesin  – Quang Trung để có thể đến các điểm tham quan hấp dẫn khác:
1. Trường CĐ Sư Phạm
2. Nhà Ga Đà Lạt
3. Chùa Linh Phước (Chùa Ve Chai) trên đường Tự Phước
Hoặc có thể ghé đến các địa điểm cũng nằm gần với Đồi chè bên dưới đây:

  • Vườn hoa cẩm tú cầu: Địa điểm check in cực HOT của giới trẻ hiện nay.
  • Làng trồng rau sạch: Địa điểm sẽ rất thích hợp cho các bạn sài thành. Muốn thưởng thức những luống rau cực sạch.
  • Và cuối cùng là Làng hoa thái phiên. Địa điểm sống ảo cực chất với muôn ngàn sắc hoa.

Trên đồi chè cầu đất có gì chơi ?

du lịch đà lạt đồi chè cầu đất

  • Đồi chè cầu đất còn được biết đến với những du khách thích sống ảo chụp hình cưới.
  • Đến đối chè các bạn vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng. Vừa còn được chiêm ngưỡng những bàn tay khéo léo chăm sóc những cây chè xanh ngát làm tăng thêm vẻ đẹp của nơi đây.
  • Không chỉ cảnh quan đồi chè nơi đây còn làm các du khách say đắm bởi những vườn rau và đồng hoa và những con đường quanh co uốn lượn bên những ngọn đồi thông.
  • Khi đến cổng chào nhà máy chè các bạn cứ việc đi thẳng vào bên trong gửi xe. Nên nhớ phải xin phép vào tham quan nhé. Đừng lo công nhân và nhân viên ở đây rất thân thiện.
  • Để được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của đồi chè các bạn nên đi vào những tháng trong cuối năm vì thời tiết khá đẹp. Những cây hoa dã quỳ nở rộ bên con đường lối lên thôn tựa như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khách sạn tại Đồi chè cầu đất Đà Lạt

Nếu các bạn thích ngắm nhìn buổi sáng sớm của đồi chè cầu đất. Mà không cần mệt nhọc di chuyển từ thành phố đến nơi đây. Thì có thể đặt phòng một khách sạn gần đồi chè và đặc biệt hơn là có view nhìn ra đồi chè cầu đất. Các bạn đừng lo tại ngay đồi chè cũng có rất nhiều khách sạn. Có giá tốt và phòng ốc đều đạt tiêu chuẩn. Nếu có thông tin khách sạn mình sẽ liệt kê bên dưới để các bạn tham khảo rõ hơn.

Quán cà phê Cầu Đất – Cafe contener view đồi chè Cầu Đất farm

Đến với đồi chè cầu đất ngoài việc thả mình vào thiên nhiên mây trời say đắm lòng người. Qúy các bạn còn có thể thưởng thức những ly trà những ly cà phê có tiếng là thơm ngon nhất hiện nay. Ngay giữa đồi chè một cảnh sắc mà không phải nơi nào cũng có được.

cafe đồi chè cầu đất

cafe đồi chè cầu đất


Đồi chè cầu đất vừa mới khai trương quán Cafe Contener hay còn được các du khách biết đến là Cafe cầu đất Fram. Đến đây du khách sẽ rất ấn tượng với một thùng contener được sửa chữa và thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Với ý tưởng của quán các du khách tham quan khi ghé thăm sẽ có cảm giác như đang hòa mình vào bầu không khí của đất trời. Nên dường như từ màu sắc đến các vật dụng được trưng bày đều toát lên sự đơn giản nhưng đầy tinh tế.
Cafe container đồi chè cầu đất

Cafe container đồi chè cầu đất


Trong cái gió lạnh mát mẻ của mảnh đất Nam Tây Nguyên. Du khách sẽ được nhâm nhi một thức uống đặc trưng của vùng đất này đó là cà phê hay chè cầu đất. Một thương hiệu lâu năm được gìn giữ và phát huy.
Các bạn thử nghĩ xem khi vừa thưởng thức một ly cà phê. Trên một đồi trà vào một ngày cuối tuần lộng gió. Với hương hoa trà thơm ngát cũng như thưởng thức sự tươi xanh của cả một ngọn đồi rất thú vị và yên bình đúng không nào.
quán cà phê cầu đất

quán cà phê cầu đất

Menu của quán Cafe Cầu Đất Farm

Menu của quán cà phê rất đa dạng và cực kỳ thơm ngon. Mà giá cả thì cũng tương đối các bạn có thể tham khảo bên dưới đây mà mình đã liệt kê sẵn:

  • Trà olong Cầu Đất Farm với giá 25.000đ
  • Bạc xỉu với giá 30.000đ
  • Cappuccino với giá 30.000đ
  • Cà phê caramel/hazenut/vanilla với giá 30.000đ
  • Trà cổ Cầu Đất Farm với giá 25.000đ
  • Cà phê Espresso với giá 20.000đ
  • Americano với giá 20.000đ
  • Cafe Socola với giá 30.000đ
  • Cà phê Espresso sữa với giá 30.000đ
  • Trà sữa Cầu Đất Farm với giá 30.000đ
  • Bánh mì que với giá 20.000đ

Số điện thoại liên hệ quán Cafe Contener

  • Các bạn có thể liên hệ quán cà phê Contener theo số điện thoại: 18001192

Săn mây đại ngàn ở đồi chè cầu đất Đà Lạt

săn mây đại ngàn ở đồi chè cầu đất

săn mây đại ngàn ở đồi chè cầu đất


Trong thời gian vừa qua các du khách cũng như cộng động mạng đang phát sốt với điểm cây cầu gỗ săn mây ở Đà Lạt. Và điểm đó lại nằm trong đồi chè cầu đất đà lạt. Tuy nhiên câ cầu săn mây này lại chưa được đưa vào hoạt động không cho du khách tham quan. Điều này rất đáng tiếc, cho nên công ty đồi chè đã cho tạo thêm một điểm săn mây khác cũng nằm trong đồi chè cầu đất. Lấy tên gọi là điểm săn mây đại ngàn, cũng không thua kém gì cây cầu gỗ săn mây bên trên.
Từ cổng đồi chè bạn cứ chạy thẳng vào đi theo đường vê tông xuống sẽ thấ một xí nghiệp đồi chè. Nơi đó có trồng rau trồng hoa ..vvv.. từ đó bạn sẽ thấy bảng để săn mây đại ngàn và cứ tiếp tục chạy theo hướng bảng chỉ dẫn sẽ đến. Tuy nhiên phải lưu ý không nên đi đến đó khi thời tiết xấu nhé, đường rất khó đi.

Ăn uống và nghỉ ngơi trên đồi chè như thế nào, ở đâu ?

Nếu các bạn muốn ghé thăm Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất và quan trọng là tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bài viết Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt mới nhất được tìm hiểu kỹ càng và chính tay người Đà Lạt chia sẻ.

Ăn uống

Trên đường đến đồi chè có rất nhiều quán ăn và quán nước nhỏ ven đường. Các bạn có thể dừng lại ăn đỡ hoặc mua nước mang theo. Đồ ăn ven đường thì rất đơn giản nếu muốn ăn uống ngon các bạn nên về lại trung tâm thành phố nhé.

Nghỉ ngơi

Ở đồi chè có rất nhiều cây cổ thụ to có bóng mát các bạn có thể đến nghỉ mệt sau khi rong chơi dạo bước khắp đồi chè.
Ngoài ra các bạn có thể mang theo đồ ăn đến đồi chè để tổ chức ăn uống. Nhưng phải giữ gìn vệ sinh để tránh trường hợp làm xấu khung cảnh nơi đây nhé!

Những chú ý khi đi đồi chè cầu đất Đà Lạt

săn mây ở đồi chè cầu đất

săn mây ở đồi chè cầu đất


Nếu bạn muốn đến tham quan đồi chè câu đất Đà Lạt. Thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm mà chúng tôi liệt kê bên dưới đây. Đảm bảo sẽ có những thông tin bổ ích giúp cho du khách có một chuyến tham quan đồi chè cầu đất trọn vẹn hơn.

Thứ 1: Thời tiết

  • Nếu trời mưa thì các bạn đừng nên đi nhé bởi vì mưa làm các luống chè bẩn và đường lên đồi rất trơn trượt.
  • Các bạn không nên đi vào buổi trưa vào những ngày có nắng gắt vì trên đồi chè ít có chỗ nào núp nắng được.

Thứ 2: Đường đi đồi chè

  • Để đến đồi chè các bạn phải đi qua một đèo nhỏ, có rất nhiều khúc cua tử thần nên các bạn nhớ đi cẩn thận và chậm thôi nhé.
  • Ngoài ra khi đến đồi chè có đoạn đường có rất nhiều hộ dân, nên cẩn thận với chó và mèo và trẻ em băng qua đường đột ngột.

Thứ 3: Ăn uống

Như mình đã nói bên trên trên đường đi có rất nhiều quán ăn cũng như quán nước. Nhưng mình khuyên các bạn nên ăn trước tại thành phố hoặc có thể mang theo đồ ăn nước uống đi theo dọc đường để thưởng thức nhé.

Phượt đồi chè cầu đất Đà Lạt

  • Phượt bằng xe máy đến đồi chè các bạn có thể tiện đường ghé vào đồi hoa Cẩm tú Cầu tham quan.
  • Đồi chè đẹp nhất vào những mùa hoa dã quỳ nở rộ các bạn nên tranh thủ đến vào thời điểm này.

Hình ảnh Đồi chè cầu đất Đà Lạt

hình ảnh đồi chè cầu đất Đà Lạt

đồi chè cầu đất đà lạt ở đâu

(Ảnh: @onthanhtu1988)


đồi chè cầu đất có gì

đồi chè cầu đất có gì


đồi chè cầu đất đà lạt địa chỉ

(Ảnh: @anthony_tran7911)

Tour Đồi chè cầu đất Đà Lạt

 Thông tin chi tiết:

Nhanh tay đặt Tour Đà Lạt giá rẻ TRONG BÀI VIẾT NÀY
Comment, inbox hoặc gọi hotline (02633) 904 666 Book tour giá tốt chỉ có tại HOA DALAT TRAVEL
………………………………………

Nếu các bạn muốn tiết kiệm và tham quan được thêm nhiều các địa điểm khác trong 1 ngày. Thì có thể đăng ký tour tham quan Đà Lạt 1 ngày của công ty du lịch Hoa DaLat Travel chúng tôi. Với giá rất rẻ bao gồm xe đưa đón chất lượng cao và vé tham quan, nước uống. Đảm bảo du khách sẽ rất hài lòng khi tham gia chương trình Tour của chúng tôi.

  1. Thảm gỗ săn mây nổi tiếng ( Bạn sẽ được bằng phương tiện xe jeep đến )
  2. Tham quan và tìm hiểu “cơ sở sản xuất vườn hồng Treo” đặc sản Đà Lạt.
  3. Tham quan đồi chè Cầu Đất (Ăn sáng tự túc)
  4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường – Cây cầu vàng
  5. Vườn dâu Tây công nghệ cao
  6. Khu du lịch thác Dalaland – một “Bali made in Viet Nam” mới toanh vừa xuất hiện ngay ở Đà Lạt
  7. Quán Cà Phê Mê Linh thưởng thức hương vị cà phê chồn nguyên chất,  và check in cổng trời.

Giá tour: 400.000đ/ 1 Khách.

Tour Check-in các điểm du lịch HOT ở Đà Lạt

  1. Kombi land Coffee
  2.  Tham quan F cánh đồng hoa nổi tiếng tại Đà Lạt.
  3. Trang trại cún – Puppy Farm,
  4. Tham quan vườn: bí ngô khổng lồ + dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry, các vườn hoa…( theo mùa )
  5.  Nhà Thờ Domaine Đà Lạt
  6. Khám phá “Green Hills” – Check in Cổng trời Bali, Cổng trời Nhật, Hồ trên mây, Tổ chim…
  7. QUE garden

Giá tour: 400.000đ/ 1 Khách ( bao gồm xe, hướng dẫn viên, nước, vé tham quan…). Khởi hành hàng ngày: 8h00 đến 16h00.

Tour Chụp hình sống ảo Đà Lạt

1. Thảm gỗ săn mây
2. Tham quan chụp ảnh ở Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt
3. Vườn Hồng Treo
4. Cánh Đồng Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường.
5. QUE garden
6. Vườn dâu tây công nghệ cao
7. Hiệp Khách Lầu
Giá tour: 400.000đ/1 Khách – Tour khởi hành vào lúc 4h00 sáng và kết thúc vào lúc 16h00 chiều.

Tour săn mây Đà Lạt 1 ngày

1. Thảm gỗ săn mây
2. Đồi chè Cầu Đất
3. Vườn Hồng Treo
4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường.
Giá tour: 260.000đ/1 Khách– Tour khởi hành vào lúc 4h00 sáng và kết thúc vào lúc 9h00 sáng.

Lời kết

Sau cùng xin kính chúc toàn thể quý các bạn. Có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cùng với những người thân và bạn bè của mình khi đến du lịch tại Phố Núi Đà Lạt.
Xem thêm các địa điểm tham quan thú vị khác:

Bên trên là bài viết về đồi chè cầu đất Đà Lạt mà Hoa DaLat Travel chia sẽ cho quý du khách tham khảo. Hy vọng có thể giúp được cho quý du khách tham quan nơi đây một cách trọn vẹn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này