Top các quán Buffet Đà Lạt ngon nổi tiếng không lo về giá

Buffet Đà Lạt được nhiều du khách tìm kiếm cũng như người dân địa phương hay lựa chọn. Bởi vì khi lựa chọn quán này du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon bao gồm lẩu, các món nướng, hay những món tráng miệng. Và hơn thế nữa đó chính là ăn no nê mà không lo về giá.

buffet đà lạt

buffet đà lạt

Tuy nhiên Đà Lạt ó rất nhiều quán Buffet ở Đà Lạt làm sao những du khách biết ?. Đây chính là câu hỏi then chốt mà hầu như ai cũng thắc mắc. Chính vì thế trong bài viết này ksdalat sẽ review các quán buffet Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất. Thông qua bài viết bên dưới đây mời bạn tham khảo nhé.

Contents

Top quán Buffet ở Đà Lạt ngon nổi tiếng

Xem thêm các bài viết bổ ích khác:

quán buffet đà lạt

quán buffet đà lạt

Đà Lạt thành phố du lịch bậc nhất của nước ta. Sở hữu nhiều điểm du lịch tham quan nổi tiếng cảnh quan tựa như trời Âu. Hầu hết bất kỳ du khách nào khi muốn đi du lịch đều lựa chọn Đà Lạt. Bởi vì khí hậu nơi đây ôn hòa luôn mát mẻ quanh năm rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Không chỉ thế thôi mà thành phố này còn nổi tiếng với nên ẩm thực phong phú đa dạng. Được tổng hợp từ các vùng miền cũng như các món ăn ngoài nước.

quán buffet đà lạt nổi tiếng

quán buffet đà lạt nổi tiếng

Trong những bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu cho du khách những món ăn ngon cũng như các địa điểm ăn uống nổi tiếng. Và tiếp đến sẽ là bài viết Top các quán Buffet Đà Lạt đây là từ khóa mà hiện nay nhiều du khách tìm kiếm nhất. Quán buffet có rất nhiều nên du khách rất khó lựa chọn. Vì không biết được quán nào ngon nổi tiếng. Vậy hãy cùng Hoa DaLat tìm hiểu bên dưới đây nhé.

1. Buffet chay L’angfarm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Ngụ tại số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa quán: 07:30 đến 22:30
  • Điện thoại đặt bàn: 0263 3510 520
  • Giá tham khảo: từ 59.000đ

Buffet Đà Lạt là một trong những quán buffet cực nhiều món. Bạn có thể thưởng thức các món ăn, có một không nhiều tại Đà Lạt. Không phải là gì cầu kì như thịt béo ngậy mà tại nơi đây của L’angfarm. Đem đến cho bạn những thực phẩm đầy chất dinh dưỡng hoàn toàn là đồ chay được chiết suất nông cực ngon của Đà Lạt. Không bếp lẩu, hay là một số bếp khác các loại thịt hải sản đó. Và còn nữa sẽ có một bữa buffet ăn thả ga với những loại trái cáy và rau, bánh trái với giá cũng không hề đắt lại tốt cho sức khỏe nhé!

langfarm buffet đà lạt

langfarm buffet đà lạt

L’angfarm Buffet là nơi được rất đánh giá là có thể thưởng thức với 50 món ăn ngon Đà Lạt với giá rất rẻ 59,000. Bao gồm: 10 loại trà rau củ, 4 loại hạt khô được rang xay mộc, 6 loại nước cốt từ dừa và các loại khác nữa. 15 – 20 loại bánh mứt cực kì là ngon, trái cây thơm ngon. Trái cây sấy giòn, bánh mì ăn với các cực kì ngon, bắp hấp, bao hấp, khoai lang nướng, gà nướng, bánh tráng trộn Đà Lạt. L’angfarm đã đem đến một cơn mưa buffet kiểu mới vừa rẻ lại vừa lạ vừa tốt cho sức khỏe. Lại có giá cả phù hợp rất nhiều quán buffet thịt khác.

Thương hiệu nổi tiếng Đà Lạt

L'angfarm đà lạt

L’angfarm đà lạt

Đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy mãn niềm hơn với bánh trái, hoa quả. Những món ăn ngon không thể không cưỡng lại được khi đặt chân đến thành phố Đà Lạt mộng mơ. L’angfarm Đà Lạt từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng cung cấp thực phẩm chế biến một cách tự động. Nông sản sạch Đà Lạt theo phương pháp tối ưu, khoa học. Ngoài thưởng thức thực phẩm sạch bạn còn có thể tham quan vui chơi, ăn những loại bánh, rau quả rất là ngon của Đà Lạt. Làm quà dành tặng cho gia đình, người yêu của mình tại quán buffet này.

Sản phẩm trưng bày ở tại L’angfarm đều rất hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Được nông trại l’angfarm thiết kế với hệ thống nhà kính công nghệ không thấp. Nếu đến Đà Lạt thì tốt nhất là nên mua sản phẩm tại đây. Cửa hàng này vì bố trí và đầu tư bài bản và có giá cả không mắc hơn. Khi mua tại các nơi khác trên Đà Lạt, địa điểm bán sỉ khác ở Đà Lạt nhé!

Review Buffet chay L’angfarm Đà Lạt

Buffet chay L'angfarm đà lạt

Buffet chay L’angfarm đà lạt

Các loại mứt, bánh, và các loại, nước hoa quả của nơi đây, buffet cũng ngon và hợp lý. Bạn nên đến đây tận hưởng các món ăn có trong buffet chay vào bữa tối là cực thuyết phục nhé!. Không gian yên ắng, quán rất đẹp, ấm cúng không ít các góc sống ảo xinh xắn. Cho các gia đình đông người có thể check in làm hình nền facebook hay khoe với người yêu của mình nữa nhé!

Buffet chay L’angfarm mang đến cho bạn những sự trải nghiệm cực kì đáng nhớ du lịch Đà Lạt. Vị trí quán được bài trí rất là ưa nhìn. Đây là một trong những địa điểm được đầu tư chu đáo về thiết kế cho đến từng ngóc ngách tôn lên được ưu điểm của sự tinh tế. Nhân viên đươc training giỏi, giao tiếp với khách thật là professional. Giá thì có thể nói rất là hợp lý với túi tiền của các thượng khách. Thưởng thức buffet cũng với giá 59.000đ cũng là cách bạn nên lựa chọn được món quà ý nghĩa với người thân yêu, gia đình ưng ý nhất nhé!

2. Buffet Đà Lạt 99k – quán Xe Lẩu

  • Địa chỉ: tại số 1 Đường Hoàng Văn Thụ, thuộc Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại:  0834 565 811
  • Giờ mở cửa: từ 16:30 đến 22:30
  • Giá tham khảo: từ 99.000đ
buufet đà lạt 99k

buufet đà lạt 99k

Buffet 99k – quán có tên Xe Lẩu là một trong những quán buffet nổi tiếng tại Đà Lạt mà cũng không kém phần đặc sắc. Được khá là nhiều người dân trong vùng và khách du lịch đến nơi đây đều rất yêu thích. Bởi những món ăn khá đa dạng lại hợp với khẩu vị của rất nhiều du khách không giống nhau. Trong khi Đà Lạt gió nhiều về đêm, được ngồi quanh bên bếp nướng cùng người yêu, người thân của mình. Cùng ăn những món ăn nóng hổi, nhâm nhi vài miếng bò khô, uống bia rồi kể cho nhau nghe những câu chuyện. Thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Chỉ với tầm giá 99.000đ bạn sẽ có ngay một bữa tiệc buffet. Với đầy đủ các loại tôm cua, thịt bò, cá, ếch, cơm chiên, chân heo, hoa quả… ăn no nê thả ga! Tiền nước uống sẽ phải tự tính riêng nhé các bạn. Ngoài những món ăn trên thì đồ nướng buffet 99k cũng có lẩu cho các du khách và bạn lựa chọn thay đổi nhé!

Review Buffet Đà Lạt 99k – quán Xe Lẩu

xe lẩu buffet đà lạt

xe lẩu buffet đà lạt

Chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả trên thị trường, nêm nếm vừa phải không quá mặn. Đồ ăn có thịt và một số loại rau, củ, quả, đồ biển bao gồm các loại ( tôm hùm, tôm biển, cá thu mĩ, cá khô, hàu sữa, rong biển…). Bạn nên đi tới quán từ khi quán bắt đầu mở cửa. Thì có thể lựa chọn nhiều hơn vì nếu bạn đi muộn quá có thể thức ăn sẽ hết mất đấy. Quán rất đông khách nên phục vụ hơi có phần nhanh nhẹn hơn một chút. Xe lẩu nướng – BBQ rất thích hợp khi được thưởng thức các đặc sản món nướng nóng hổi trong cái không khí se lạnh của thành phố Đà Lạt.

Các bạn phục vị trong quán khá nhiệt tình tuy nhiên nếu du khách đến vào ngày đặc biệt hoặc các ngày trong tuần. Quán đông thì phải chờ đợi nhân viên một chút đấy nhé! Tuy nhiên đến Đà Lạt để vui chơi thì có gì phải vội vã phải không nào. Hãy tận hưởng chuyến du lịch của mình, thưởng thức và tận hưởng thức ăn tại buffet Đà Lạt 99k cùng với người yêu, người thân thoải mái, hết sức nhé!

3. Buffet nướng Tám Đà Lạt

  • Địa chỉ Ngụ tại18/5/5 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0898 772 900
  • Giờ mở cửa: 16h30 đến 21:30
  • Giá tham khảo: từ 98.000đ
buffet nướng tám đà lạt

buffet nướng tám đà lạt

Buffet Tám Đà Lạt rất chi là nổi tiếng và là một trong rất nhiều quán buffet có giá cả cũng rẻ ở thành phố Đà Lạt. Khi đến Đà Lạt buổi sáng và muốn tiết kiệm chi phí và tiền bạc trong chuyến đi nhưng vẫn muốn được ăn một bữa buffet no nê thịt và rau quả. Thì Buffet nướng Đà Lạt chắc chắn sẽ là địa điểm không nên bỏ qua của du khách đấy nhé!. So với quán Buffet của Xe Lẩu kể trên thì Buffet nướng Tám có vị trí của quán sạch sẽ và thơm tho và cũng rất chi là ấm cúng nữa nhé!

Quán có sắp xếp chỗ để xe máy cũng như là xe ô tô. Xe ô tô từ 15 chỗ đổ xuống. Đồ ăn sạch sẽ, hợp vệ sinh, phong phú, phù hợp với mọi người, nhất là các bạn còn đang là học sinh, sinh viên.

Quán Buffet Đà Lạt nổi tiếng

buffet nướng 8 đà lạt

buffet nướng 8 đà lạt

Quán có hệ thống menu rất đa dạng từ các loại hải sản, đến thịt các loại. Kèm các loại bánh kem và chè, kem tráng miệng rất hợp khẩu vị. Đồ nướng có nhiều lựa chọn và có cả chè Thái. Món ăn chế biến sẵn cũng không hề ít, có cả bánh bao nữa, đặc sản cho bạn thưởng thức mà là ngay tại Buffet nướng Tám không cần phải đi đâu xa nhé!. Tùy theo khẩu vị ăn uống của mỗi người mà có thể thấy vừa miệng hay không. Thế nhưng khi đã đến với Buffet nướng Tám vẫn luôn có một lượng khách cố định vào các ngày lễ hay cuối tuần nhé!

Điểm cộng cho Buffet nướng Tám Đà Lạt đó chính là có đội ngũ phục vụ ở quán chăm chỉ mến khách. Không gian quán có 2 tầng là ở dưới và tầng lầu ở bên trên với sức chứa khoảng 200 khách. Nên nếu bạn đi đoàn đông người có thể đặt bàn trước để quán phục vụ nhanh hơn nhé!. Chỉ với 98.000đ bạn sẽ có bữa tối ngon quên lối về tại Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân nhé!

4. Léguda Buffet Rau Đà Lạt

  • Địa chỉ: Lầu 2 Khu du lịch Cáp Treo Đồi Rôbin asd, Lâm Đồng\
  • Điện thoại: 0263 3507 282
  • Giờ mở cửa: Từ 9:00 đến 21:30
  • Giá tham khảo: từ 49.000đ/người
buffet rau đà lạt

buffet rau đà lạt

Léguda Buffet Rau Đà Lạt có trang bị cho mình và được sở hữu vị trí đắc địa. Đó là tọa lạc trên khu vực đồi Rôbin, từ chỗ nhà hàng Léguda. Các bạn cũng có thể nhìn thấy được gần như là toàn bộ khu vực của thành phố Đà Lạt. Quán ăn sở hữu trong mình là hệ thống thang máy tai khu vực tầng hai. Với tuyến đi vận chuyển từ đồi Rôbin cho đến khu du lịch thiền viện Trúc Lâm và quay trở lại. Giá vé đi từ đồi Rôbin đến thiền viện Trúc Lâm là 80.000 đồng và 60.000 đồng cho những chỉ đi vé 1 chiều. Hầu như mọi sinh hoạt liên quan đến những món ăn ở đây và cả ẩm thực rau đều được diễn ra tại tầng 3 của nhà hàng này.

Với giá vé chỉ có 49.000 đồng cho một suất một người ăn, du khách có thể dùng rất nhiều các loại rau củ quả một cách thỏa thích không giới hạn tại nơi đây, có thể nói đùa rằng “ ăn thoải con gà mái”. Ngoài ra, để đa dạng và đầy đủ các món lẩu của mình, du khách còn có thể gọi thêm các món ăn bổ xung, phụ trợ, các sét thức ăn có thể thêm tuỳ theo số lượng du khách để nồi lẩu thêm phần phù hợp và hấp dẫn.

Review Léguda Buffet Rau Đà Lạt

Lẩu có 2 ngăn bao gồm có 2 vị,1 vị chua và một vị cay, và 1 vị thơm nhẹ. Rau salad trộn thì siêu hấp dẫn luôn, trà atiso cũng ngon không kém. Nhược điểm nho nhỏ và cũng là duy nhất ở đây đó là sẽ hết bàn vào những ngày cuối tuần và ngày lễ. Nên nếu du khách muốn ăn ở đây thì phải đặt bàn trước cho chắc chắn nhé!.

leguda buffet đà lạt

leguda buffet đà lạt

Không gian nhà hàng sạch sẽ và thoáng mát, không khí trong lành trong tiết trời se lạnh cùng nồi lẩu nóng sốt, thật tuyệt vời và đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất khi bạn đến với Léguda. Nếu du khách không ăn lẩu bò mà muốn thưởng thức ngay buffet với các món ăn đa dạng như thịt thì giá cũng chỉ khoảng 189.000đ với combo thịt heo, thịt cá, hoa quả… cho 2 người nhé! Gọi thêm buffet rau thì sẽ là 58.000đ/người nữa. Với mức giá hợp lý này thì Léguda Buffet Rau đúng quả thật là một trong những địa điểm thưởng thức buffet. Đáng để chúng ta bỏ đồng tiền bát gạo ở Đà Lạt phải không các bạn!

Ngoài buffet lẩu rau thập cẩm với nước lẩu cực ngon cùng rất nhiều loại thịt đỏ và nông sản sạch. Đảm bảo chất lượng của Đà Lạt, các món ăn sống như salat rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Với mức giá hợp lý bạn còn có không gian, một vị trí tốt để ngắm nhình thành phố Đà Lạt từ trên cao. Đồi núi bao quanh tuyệt đẹp đến từ vị trí của nhà hàng này nhé!

Không gian quán ấm cún view đẹp

buffet rau leguda

buffet rau leguda

Bởi quán có vị trí đắc địa nên rất đẹp. Leguda Buffet Rau nhất định sẽ không làm các du khách thất vọng. Khi mang đến cho du khách không chỉ là một địa chỉ thưởng thức đồ uống vừa ngon vừa rẻ vừa hợp vệ sinh. Mà còn có không gian để sống ảo, check in rất đẹp cho những du khách là tín đồ sống ảo nhé!. Và dĩ nhiên là thức ăn ở đây rất ngon và có nhiều cảnh đẹp sẽ là ưu tiên số một, hàng đầu phải không nào?

Đồ ăn và thức uống như rau và thịt ở nơi đây thì Leguda Buffet Rau Đà Lạt rất chi là chú trọng đến cách bày đặt các món ăn rất trông rất bắt mắt, hấp dẫn “ngay từ cái nhìn lần đầu tiên”. Các món ăn từ rau đến thịt đều rất tươi ngon đúng chuẩn chất lượng của rau Đà Lạt. Với không gian của nhà hàng và cách bày biện bàn, món ăn đều rất khoa học và hợp lý khó có thể chê được khi mà bạn đã đặt chân tới nhà hàng buffet đặc biệt này của Đà Lạt nhé!

5. Hai Còn BBQ Buffet Đà Lạt

  • Địa chỉ: 21 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 302 03 45
  • Giờ mở cửa: từ 15:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: Người lớn từ 159.000đ/khách
  • Trẻ em (1m-1m3): 89.000đ/bé
  • Trẻ em dưới 1m miễn phí
hai còn buffet đà lạt

hai còn buffet đà lạt

Quán Buffet Đà Lạt Nướng và hải sản Hai BBQ Đà Lạt. Tuy là mới mở nhưng đã được rất nhiều các bạn trẻ ở gần xa chú ý đến. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, thiết kế đẹp, quầy đồ ăn cho du khách chọn lựa rất đẹp và khá thoải mái. Nên đối với những du khách kén chọn thì sẽ cảm thấy rất yên tâm.

Các món ăn trong menu buffet của quán rất phong phú từ các món ăn nhanh cho đến các món ăn đến các món ăn được chế biến sẵn. Các món ăn sẵn có phở cốm, bánh nướng, kimbap, bánh bao, soài lắc, salat… Các món ăn nóng gồm có cá rán, tôm, gà, hải sản, cá mập, xúc xích rất phong phú. Chỉ với từ 159.000đ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa buffet đồ ăn đa dạng thỏa sức lựa chọn nhé!

Review quán Hai Còn Buffet Đà Lạt

buffet đà lạt ngon

buffet đà lạt ngon

Điểm nổi bật khiến Hai Còn Buffet Đà Lạt luôn nhận được nhiều lượt thích của người dân trong khu vực và khách du lịch đó là do nhân viên của quán rất dễ thương, chu đáo, mến khách. Nhân viên sẽ thay phiên nhau thay vỉ nướng thường xuyên, liên tục giúp bạn mà không cần tính phí, hay là phải chờ đợi làm mất nhiều thời giờ của bạn và không làm gián đoạn bữa tiệc. Khi giúp khách cũng rất dễ chụi tươi cười nên mang lại cảm giác bình an cho thực khách.

Hai Còn Buffet đúng thật là một địa điểm thích hợp để thưởng thức buffet lẩu tự chọn hợp lý. Với không gian thoáng mát, thiết kế đẹp, trần nhà cao không bị ẩm, đồ ăn phong phú tươi mới. Phục vụ nhiệt tình, dịu dàng, ân cần đúng nghĩa làm du lịch chuyên nghiệp. Ngoài đồ ăn rất ngon của quán còn có giá cả phải chăng lại rất đa dạng thích hợp với những đôi tình nhân, gia đình hay dân ăn chơi đều sẽ rất thích nhé!

6. Nhà Hàng Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2 Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại:  092 444 03 30
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: từ 98.000đ/người
  • Miễn phí trẻ em dưới 1m
buffet nướng 2 đô đà lạt

buffet nướng 2 đô đà lạt

Buffet Nướng 2 Đô, nơi đây là thiên đường ăn uống buffet BBQ. Là một trong những quán có giá cả phải chăng tại thành phố Đà Lạt. Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt là một trong những dạng quán nhỏ lẻ gia đình. Nên lời khuyên dành cho những du khách không thích sự náo nhiệt. Thì tốt nhất là không nên đến đây vào những cái ngày cuối tuần vì quán rất chi là đông khách nhé!.

Đồ ăn của quán đa dạng, phong phú và thay đổi theo từng ngày, từng tuần. Mỗi ngày mỗi menu khách nhau để các bạn có đến đây nhiều lần mà vẫn cảm thấy sự mới mẻ. Ở các món ăn trong thực đơn của quán buffet mới này nhé!. Tuy là quán ăn là quán gia đình nhưng quán ăn này cũng khá sáng sủa, thoáng mát, rộng rãi hợp vệ sinh nên rất thoải mái.

Review nhà hàng Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt

nhà hàng buffet 2 đô đà lạt

nhà hàng buffet 2 đô đà lạt

Chỉ với số tiền chưa đến 100.000đ du khách sẽ được thưởng thức tất cả những món như hải sản, thịt phong thú, thỏai mái lựa chọn. Du lịch Đà Lạt không cần nhất định phải đến những quán sang chảnh đắt tiền. Vì người Đà Lạt vốn dĩ đã có một lối sống giản dị mà chân tình. Đến với Buffet Nướng 2 Đô các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mến khách và cảm tình của cô chủ quán dành cho bạn. Dù bạn đến sớm hay không đến thì cô vẫn luôn tiếp đón. Và nếu khách không quá nhiều bạn còn có cơ hội được mời sữa bò nóng đặc sản của vùng Đà Lạt và đặc biệt là miễn phí luôn nhé!.

Chỗ ngồi cũng rất rộng rãi, có thể đi theo bạn bè hay đồng nghiệp, với sức chứa nên tới 20 người. Bếp than lên nhanh gọn, tốc độ, chọn được chỗ ngồi ổn định thì sẽ có bếp nướng để phục vụ ngay. Tiết trời Đà lạt lạnh rồi, ngồi vừa nướng vừa ca hát mấy bài. Rồi hàn huyên ở đây thì còn gì tuyệt vời bằng nữa. Bạn có thể gọi lẩu hoặc buffet đều có nhé!

7. Busan Buffet BBQ Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 6 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3535 788
  • Giờ mở cửa: 17:00 đến 22:30
  • Giá tham khảo: từ 179.000đ/người
busan buffet đà lạt

busan buffet đà lạt

Busan Buffet BBQ quán là một địa chỉ thưởng thức các món ăn trong thực đơn buffet ngon giá cả hợp lý tại Đà Lạt. Là một trong những quán nhận được nhiều lượt thích của du khách khi đặt chân tới thành phố ngàn hoa. Quán có những đồ ăn theo phong cách của Nhật Bản. Với các loại nước lẩu phong phú đầy đủ các loại cho thực khách lựa chọn. Không gian quán với thiết kế sang trọng và thoải mái, thoáng mát. Cách bày trí các món ăn cũng khá là hợp mắt, hấp dẫn.

Busan BBQ sẽ là điểm tụ họp cực kì lý tưởng mà các dân chơi “phàm ăn” không thể bỏ lỡ trong các vị trí ăn ngon tại Đà Lạt này. Các loại nước lẩu nổi tiếng và cung với các món nhúng ăn ngay- không giới hạn: Nạm cổ bò Nhật hảo hạng, Lõi cổ bò, Ba chỉ heo tươi ngon, các loại hải sản tươi sống… Các loại rau củ tại Đà Lạt – sạch, các món nóng cực ngon như cánh gà chiên, các loại dau trộn,… Được phục vụ ngay tại bàn nên du khách không phải đi đến để lấy đồ. Mà chỉ cần gọi các bạn nhân viên đem ra thôi nhé!

Review Busan Buffet BBQ Đà Lạt

busan buffet đà lạt

busan buffet đà lạt

Nơi đây còn là địa chỉ tổ chức ra những bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng cùng nhóm bạn, gia đình rất chi là lý tưởng nữa nhé!. Quán có một không gian đẹp nên trang trí khi có sinh nhật cũng vô cùng thích hợp. Đồ ăn vừa ngon, giá lại rất là hợp lý, bạn chỉ cần gọi cho chủ quán. Là đặt bàn trước và nhờ trang trí sinh nhật với giá cả có thể thương lượng tùy thuộc vào nhu cầu của du khách.

Điểm cộng không thể bỏ qua của quán buffet này. Đó là sự nhiệt tình của các bạn nhân viên và sự dễ thương, vui vẻ với mọi khách hàng. Bất cứ yêu cầu là bạn đều được sự giúp đỡ từ nhân viên. Đáp ứng một cách chu đáo và nhanh nhất có thể. Trong không gian thật yên ắng của Busan Buffet BBQ Đà Lạt. Thì còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình người thân có một bữa tiệc buffet. Với nhiều món ngon và cùng nhau trò chuyện vui vẻ, với giá tiền không thể hợp lý hơn. Thì còn gì tuyệt hơn phải không nào.

8. Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1

  • Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong ( bên hông RAin club)
  • Điện thoại: 094 166 99 96
  • Giờ mở cửa: từ 14:00 đến 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000đ đến 180.000đ
quán nướng bbq no1 đà lạt

quán nướng bbq no1 đà lạt

Nướng Đà Lạt BBQ No1 là một trong rất nhiều những địa điểm thưởng thức đồ ăn nướng. Được rất nhiều bạn trẻ và người dân trong thành phố quan tâm. Quán này siêu đặc biệt, siêu ngon luôn nhé , 4 người ăn thỏa mái mà chỉ có giá từ 400 ngàn đồng. Quả là không hổ danh là quán nướng ngon nhất Đà Lạt. Nếu có cơ hội để ghé thăm lại Đà Lạt mà vẫn rất muốn thưởng thức đồ ăn ngon. Thì đừng quên không ghé qua quán nướng siêu ngon và có giá rẻ lày nhé!

Quán tọa lạc ở trong một con hẻm nhỏ, phải đi vào sâu bên trong và để ý chút xíu sẽ tìm thấy quán BBQ No1 ngay. Quán chỉ nhận một lượng khách nhất định để phục vụ chu được tận tình và chu đáo hơn. Đồ ăn mỗi suất tầm dưới 50k, thực đơn gồm có thịt rừng như gà, kì nhông, nai, trâu rừng,..

Quán Buffet Đà Lạt ngon nhất

quán bbq no1 đà lạt

quán bbq no1 đà lạt

Rau của quán rất ngon và sạch chuẩn rau Đà Lạt. Nhất là rau trộn, dưa giòn mát miệng ăn kèm với thịt sống hợp vị và ăn nhiều thịt mà cũng không thấy ngán. Các món thịt chất lượng và bổ dưỡng, mực tươi sống và khoai lang nướng ăn rất ngon. Duy chỉ có một bếp nướng bằng ga nên mùi thơm ở đây cũng không thơm bằng bếp than nhưng lại không sinh khói nhiều. Muối ớt chín cây, chấm thịt luộc của quán cũng rất chi là ngon.

Nhân viên làm việc của quán khá nhiệt tình và vui tính, quán không đông nhân viên. Nên đôi lúc đông khách sẽ chậm và phải chờ đợi khá lâu nên rất nhiều bạn trẻ dành lời khen cho các bạn phục vụ ở BBQ No1. Nhiều bạn còn tò mò hỏi các địa điểm mua sắm, mua đồ. Chỉ dẫn đường đi mà các bạn nhân viên cũng nhiệt tình chỉ đường cho mọi người nhé!

9. Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt

  • Địa chỉ: 11 Trần Quốc Toản, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 096 489 50 20
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 99.000đ/người
  • Trẻ em dưới 1m3: 69.000đ/bé
  • Miễn phí Trẻ em dưới 1m
buffet tê pê đà lạt

buffet tê pê đà lạt

Buffet Tê Pê 99k cũng là một trong các địa chỉ thưởng thức đồ ăn với mức gái hợp lý ở thành phố Đà Lạt. Đây là một quán buffet tự do với các món ăn đặc sản như lẩu, nướng và các món chế đông lạnh đa dạng các nguyên vật liệu và hương vị tổng hợp. Buffet với giá chỉ 99k, rồi cứ mỗi đêm đến những món đặc sản, các loại thịt bò, bò gà, nhái, rau quả, xôi. Và một số món đặc sản vùng miền tươi ngon. Chỉ với 99.000đ/người du khách sẽ có một bữa ăn no nê, ấm cúng, ngon miệng. Bên bếp than đỏ cùng với người yêu, người thân trong chuyến du lịch đến Đà Lạt thành phố mờ sương.

Vị trí quán Buffet Tê Pê 99k có một lối trang chí cũng không quá là cầu kì. Nhưng bù lại một cảm giác mát mẻ, gần gũi khi người yêu, gia đình tụ họp cùng nhau. Ở đây quán khá là chú trọng đến việc thiết kế không gian. Nên đã tạo sự yên tĩnh, lung linh, tuyệt đẹp. Đem lại cảm giác rất thoải mái cho các du khách khi đã đặt chân đến đây thưởng thức buffet Tê Pê 99K.

Quán Buffet Đà Lạt giá rẻ

nhà hàng buffet tê pê đà lạt

nhà hàng buffet tê pê đà lạt

Chất lượng đồ ăn ở Buffet Tê Pê 99k cũng khá ổn và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước chấm vừa miệng, nước lẩu cũng khá là ngon và thử là say đắm ngay. So với mức giá tiền phải trả cho một bữa buffet ở các địa điểm thành phố lớn khác. Thì Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt đúng là một sự lựa chọn không còn gì hợp lý hơn.

Chủ quán ở đây thì rất mến khách nhất là với các bạn trẻ, nhân viên cũng chu đáo phục vụ, thái độ không cáu gắt, miệng luôn tươi cười với du khách. Nên rất tí khi gây cảm giác không hài lòng cho các bạn trẻ đến quán ăn buffet.

10. Nhà hàng Buffet Garden Hải Sản – Ngon BBQ Đà Lạt

  • Địa chỉ: Ngụ tại số 17 Đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại đặt bàn: 096 666 16 66
  • Giờ mở cửa quán: 16:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: 220.000đ/người lớn và 140.000đ/trẻ em
buffet garden đà lạt

buffet garden đà lạt

Ngon BBQ buffet Garden được nhận xét là địa chỉ tốt nhất để ăn buffet đáng đến và đáng giá khá cao ở Đà Lạt. Đặc biệt là đối với du khách nào có niềm đam mê với các thực phẩm từ biển. Trước tiên khi bước vào quán du khách sẽ tận hưởng được không gian vô cùng đẹp, mới lạ. Không khí mát mẻ, thư giãn tâm hồm từ cách thiết kế của quán Garden.

Về giá cả thì khá là phù hợp so với mức tiền là 220.000đ/người. Rẻ hơn rất là nhiều khi so với những quán khác khi bạn thưởng thức buffet thịt nướng. Tại các thành phố lớn như Sài Gòn hay thành phố Nha Trang. Món ăn khá là phong phú và ngon có cả thịt cá sấu và thịt rừng. Mà giá cả lại cũng chỉ tầm 220k/người không bao gồm lẩu nhé. Giá đồ uống trong quán cũng khá rẻ chỉ khoảng 20k/lon Coca 10k/chai ngọt nhé!

Không gian sang trọng đồ ăn ngon

bbq garden đà lạt

bbq garden đà lạt

Ngoài đồ ăn rất ngon và lẩu thì tại Ngon BBQ buffet Garden Đà Lạt cũng sẽ phục vụ Buffet, cơm rang, mỳ cay và ốc hương. Cho những thực khách có nhu cầu khác nhau đều có thể đánh giá cao về menu đa dạng của quán này.

Đặt chân đến thành phố sương mù Đà Lạt thơ mộng và đẹp tươi, trong tiết trời se lạnh về tối. Cùng nhau tụ họp trong không một khoảng không gian ấm áp và ngồi xuống cùng nhau thưởng thức buffet lâm sản ăn no nê. Đến căng bụng và để không thấy hối tiếc về tiền bỏ ra. Hít thở hương thơm của đồ ăn và công thêm cái lành lạnh của thành phố tại Ngon BBQ. Sẽ là những giây phút chắc hẳn sẽ rất khó quên trong chuyến du lịch đến Đà Lạt của du khách đấy nhé!

11. Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM

  • Địa chỉ: Tọa lạc ngay tại số 115 trên cung đường Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại đặt bàn: 093 451 13 11
  • Giờ mở cửa quán: 09:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: từ 49.000đ
lẩu rau lagim đà lạt

lẩu rau lagim đà lạt

Là một tín đồ sành ăn ở Đà Lạt chắc hẳn đều không thể bỏ qua các quán dù lâu đời hay mới mở. Lớn hay nhỏ tôi đều đã chinh chiến không bỏ qua bất cứ quán nào. Nhưng từ khi đặt chân đến buffet rau Đà Lạt LAGIM vẫn phải dành lời khen không chỉ vì chất lượng món ăn. Phong cách phục vụ của quán mà còn một lý do đặc biệt đó là chất “Lạ” của nơi đây. Nếu “người yêu cũ “ là một món ăn thì tại sao ta không tìm một món ăn “lạ” nào ngon hơn. Tốt hơn “người từng thương” thì ghé qua đây một lần bạn nhé!

Nếu chán thịt, thèm rau mà vừa hay lại chẳng biết đi đâu thưởng thức, thì  ghé vào Lẩu rau Lagim nha các bạn. Ăn nhiều rau quả rồi mà nếu có lỡ thèm thịt nướng thì cũng là điều dĩ nhiên. Bạn cũng không cần phải lúng túng vì ngoài các món rau quán còn phục vụ các món “mặn” cho khách hàng. Bất cứ quán ăn nào cũng đều có “đặc sản” của mình cả. Quán LAGIM nổi tiếng với món bánh bao kim sa “best-seller” của quán, đảm bảo ăn vào thì rất khó quên đấy nhé.

Quán buffet rau Đà Lạt ngon nổi tiếng

Nổi tiếng với rau củ quả sạch, đồ ăn tươi sống, khí hậu trong lành mát mẻ, nhiều anh lam thắng cảnh….. Nếu chỉ như thế thì chưa đủ cho một chuyến du lịch và thưởng thức ẩm thực nơi xứ lạnh. Trong lúc kinh tế đang khó khăn, nắm bắt điều đó quán Lẩu LAGIM Đà Lạt luôn muốn chiều lòng khách hàng. Bằng cách làm những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn tốt và đảm bảo.

buffet rau lagim đà lạt

buffet rau lagim đà lạt

Với giá chỉ từ 49.000đ bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp, khí hậu mát mẻ mà còn có nhưng phút giây ăn uống thưởng thức vị lẩu cay cay cùng bạn bè và gia đình. À mà nếu bạn không ăn cay được thì cũng không sao vì lẩu ở đây chia làm 2 vị ( cay và không cay) thoải mái cho bạn lựa chọn.

Các bạn nhân viên ở trong quán đều khá là trung thực với du khách tuy nhiên quán hơi ít phục vụ. Đến vào những ngày đầu ngày, ngày cuối tuần quán rất đông khách. Các bạn nhân viên không ngừng nghỉ nên hơi mất thời gian một chút. Muốn được nhân viên tốt nhất thì khuyên các du khách nên đi vào các ngày thứ nhé!

12. Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt

  • Địa chỉ: Ngay tại lô 119,hẻm 279 khu quy hoạch Phan Đình Phùng, Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại đặt bàn: 091 105 19 87
  • Giờ mở cửa quán: 15:00 đến 5:00
  • Giá tham khảo quán: từ 100.000đ
lẩu nướng bangkok đà lạt

lẩu nướng bangkok đà lạt

Nếu bạn muốn có một bữa ăn thoải mái khi đi cùng với bạn bè, hay người yêu để cùng nhau nói chuyện, trải lòng thì chắc hẳn không đâu tuyệt vời hơn quán Buffet & Nướng BangKok trong thành phố. Đây là quán Buffet đầu tiên tại Đà Lạt làm việc từ khá là sớm, chỉ khoảng 5h sáng đã mở bán rồi nhé!. Không chỉ nổi thân thuộc với các bạn trẻ mà đối với người trong thành phố thì quán Nướng BangKok Đà Lạt. Cũng là một trong những địa điểm hợp lý để có những ngày tháng thư giãn, tụ họp. Thưởng thức các món ăn ngon ở tại thành phố Đà Lạt. Nơi đây luôn gắn với cái tên là “thành phố vui” nhé!

Review quán nướng Bangkok Đà Lạt

quán nướng bangkok đà lạt

quán nướng bangkok đà lạt

Về giá cả và đồ ăn thì các món của quán được nấu khá là ngon tươi. Đặc biệt nước chấm rất ngon và đậm chất Nhật Bản ! Phục vụ thân thiện vui tính , mến khách. nhất là 2 anh chị chủ quán!. Không gian quán được thiết kế với không gian thoáng đãng giản dị. Thích hợp để các tín ăn uống, hay các du khách, các gia đình, người yêu, cảm thấy được thư giãn, hài lòng.

Về buổi đêm khi Đà Lạt đã khuất mình trong cái thời tiết sương lạnh và những tia sáng đã mờ dần đi, Lẩu & Nướng BangKok nơi đây vẫn luôn là một nơi khá tấp nập du khách đến đây. Có lẽ khi màn đêm dần xuống mới là khoảng thời gian để mọi người có thể tụ họp lại để trò chuyện. Trải lòng một cách thư giãn và cảm thấy tự do nhất. Cũng hiếm có quán Buffet nào sẵn sàng làm việc từ 5h sáng như tại & Nướng BangKok Đà Lạt.

13. Buffet nướng 3 KU

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 25 trên đường Yersin, thuộc phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa quán: 15:00 đến 22:00
  • Điện thoại đặt bàn: 098 467 55 81
  • Giá tham khảo quán: 98.000đ/người lớn, 70.000đ/trẻ em, miễn phí với trẻ em dưới 1m
buffet nướng 3 ku đà lạt

buffet nướng 3 ku đà lạt

Buffet nướng 3 KU cũng là một trong những quán buffet có chất lượng phục vụ nướng tuyệt vời. Nướng tự chọn với rất nhiều sự lựa chọn, hơn 60 món đa dạng để du khách không hề cảm thấy nhàm chán, vô vị. Không gian quán được thiết kế đẹp, đơn giản, thoáng mát, bãi đậu xe vừa đủ. Có thể phục vụ tất cả các loại khách đoàn, gia đình, sinh nhật, tiệc… Các kiểu luôn nha!

Món nướng của quán rất đa dạng các thực đơn đa dạng như:  như cá cuộn lá khoai lang, ba chỉ kho muối tiêu, bò nướng thất vị, gỏi trộn 7 sắc cầu vồng, tôm lộc ngũ vị….Lòng Nướng 3KU đặc biệt, cá cơm nướng ngon điên cuồng, cá nướng ngũ vị, sườn bò tẩm muối ớt, chân gà tắm ớt bảy vị, gan nướng, ba rọi kim châm, tôm hùm nướng mật ong….Món chín gồm có: gỏi chay, súp cua, cơm rán dương châu, xúc xích chiên. Bánh bao hấp, khoai tây luộc, mỳ tương đen Hàn Quốc bảy sắc cầu vồn, chả ram bắp.

Review Buffet nướng 3 KU Đà Lạt

Ngoài những món ăn đặc sắc được kể trên thì ở Buffet nướng và lẩu 3 KU còn có những đồ ăn dân dã như khoai lang nướng, ghẹ xanh, mực ba lá, sò lông mỡ hành… Cho những thượng khách có sở thích với hải sản nữa nhé!. Ở đây cũng còn đem đến cho bạn các loại trái cây quý hiếm tươi ngon bổ dưỡng của Đà Lạt như xoài ngọt, thanh long, mít, sơ ri, sapoche(hồng xiêm)…

quán buffet ngon tại đà lạt

quán buffet ngon tại đà lạt

Món ăn về chất lượng và giá cả cũng như nhau, chỉ một từ miêu tả là tuyệt vời. Với giá chỉ có 98k thì với các món ăn phong phú và độc lạ như thế này quả là quá rẻ đúng không nào các bạn.

Lời kết

Trên đây là danh sách Top các quán quán buffet lẩu nướng, buffet rau, buffet chay cực phong phú của xứ sở sương mù. Cho bạn và du khách thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình nhé!. Chúc bạn sẽ hài lòng với địa chỉ ăn buffet Đà Lạt được cattour gợi ý bên trên. Và hơn nữa là có chuyến du lịch Đà Lạt thật nhiều niềm vui và ý nghĩa nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này