Chuyện Tâm Linh về Ngôi Nhà Ma ở Đà Lạt Lạnh Sống Lưng

Ngôi nhà ma Đà Lạt có rất nhiều đây là những câu chuyện được người dân địa phương cũng như khách du lịch bàn tán. Và đặt ra rất nhiều nghi vấn về những ngôi nhà ma ở Đà Lạt này. Như bạn cũng biết thành phố ngàn hoa nổi tiếng sở hữu những ngôi biệt thự đầy khang trang lọng lẫy không kém gì những lâu đài.

Tuy nhiên cũng có những ngôi nhà huyền bí lạnh lẻo phủ đầy cây cỏ rong rêu. Được bàn tán đồn thổi rằng có ma tạo thành những câu chuyện kỳ bí rợn người. Trong bài viết này Hoa DaLat Travel sẽ đưa du khách. Tìm hiểu Top các ngôi nhà ma nổi tiếng tại vùng đất phố núi mộng mơ Đà Lạt thông qua bài viết bên dưới đây.

ngôi nhà ma đà lạt

ngôi nhà ma đà lạt

Đi tìm hiểu sự thật về những căn nhà ma Đà Lạt có hay không?

Rất nhiều du khách đặt ra câu hỏi và khá tò mò về chuyện này. Vì những căn nha ma ở Đà Lạt khá nổi tiếng được bàn rất nhiều. Nhiều du khách thắc mắc những lời đồn đó có đùng sự thật hay không ?. Theo khuynh hướng khoa học thì có lẽ ma là sự tồn tại không thực tế. Nhưng chiếu theo phần tâm linh thì ma rất có thể có thật đấy nhé. Vì ông bà xưa đã từng thấy và cũng có người có khả năng nói chuyên với những oan hồn đã mất đi. Để tìm hiểu vế những lời đồn thổi này. Nên Hoa DaLat Travel đã tìm đến những người dân địa phương cổ lão nhất. Sinh sống tại gần các ngôi biệt thự này lâu rồi. Để giải đáp những thắc mắc đó cho du khách tham khảo.

ngôi nhà ma ở đà lạt

ngôi nhà ma ở đà lạt

Theo tìm hiểu thì chúng tôi càng thấy những tin đồn đó khá đúng. Về những sự thật các ngôi nhà ma Đà Lạt đã được hé lộ. Có những căn biệt sự theo tường thuật của người dân xung quanh rất ghê rợn. Và có người khẳng đĩnh đã từng thấy và nghe những quái gỡ. Phát ra từ những căn biệt thự đó.

Đi tìm nguyên nhân những lời đồn

nhà ma đà lạt

nhà ma đà lạt

Tuy nhiên theo thông tin được biết từ một quản lý các ngôi nhà ma Đà Lạt này cho hay rằng. Tất cả những câu chuyện ma tại các căn nhà hoang biệt thự đều được đồn thổi không có thật. Vì thế nên một số du khách khá thắc mắc nếu không ma tại sao người dân xung quanh đều khẳng định thấy và bàn tán dẫn đến sự lan truyền rộng. Sau thời gian tìm hiểu thì nguyên nhân chính đó là chính quyền địa phương lúc trước chưa có điều kiện để phục hồi những căn nhà này.

Để phòng ngừa tình trạng phá hoại nên họ đã tự dựng ra những câu chuyện ma rợn người nhất. Với mục đích bớt người dân tìm đến những căn nhà nay chơi đùa hay các thành phần tệ nạn. Có một tin khác đó là những căn biệt thự này đã được chính quyền sang lại cho các doanh nghiệp đầu tư. Tuy nhiên cũng không đầu tư và bỏ hoang nên nhiều du khách cứ tưởng nhà hoang thì thường có ma nên đã bịa chuyện ra.

Lạnh xương sống với những ngôi nhà ma ám ở Đà Lạt

 Thông tin chi tiết:

Nhanh tay đặt Tour Đà Lạt giá rẻ TRONG BÀI VIẾT NÀY
Comment, inbox hoặc gọi hotline (02633) 904 666 Book tour giá tốt chỉ có tại HOA DALAT TRAVEL
………………………………………

Những câu chuyện ly kì, kinh dị nói về những căn biệt thự hoang ở Đà Lạt. Được truyền từ người này sang người khác từ trước đến nay không ngừng lan rộng. Nhưng với các câu chuyện nhỏ được đồn thổi từ những căn nha ma áy dưới đây. Bạn chỉ cần nghe thôi cũng đã cảm thấy ớn lạnh cả người rồi đấy nhé. Không chỉ thế mà người dân xung quanh còn khẳng định. Đã từng thấy những con ma ấy trong ngồi và thường phát ra những tiêng kêu lạnh cả xương sống.

biệt thự ma đà lạt

biệt thự ma đà lạt

Ngôi nhà ma tại biệt thự số 4 đường Thủ Khoa Huân

Theo như những cái kể lời kể của một công chức của cái trung tâm Thành Phố Đà Lạt. Trước đây thì con của ông cùng đồng nghiệp đã và chứng kiến và từng ngủ qua đêm tại chính cái căn nhà này. Ban ngày thì không và rất là gì có chuyện gì xảy ra nhưng cứ hễ cho đến tới đêm đến. Là các khung cửa kính tự nhiên lại bỗng dưng rung bần bật thật là đáng sợ mà bên ngoài lặng gió. Ông cũng gọi là đã cố gắng dạy chèn và tất cả các cửa lại. Nhưng tiếng rung đó cứ thế và vẫn không ngừng.

biệt thự ma số 4 thủ khoa huân

biệt thự ma số 4 thủ khoa huân

Theo người dân tại đây thì tại chính cái ngôi nhà trước kia là của một cái thằng quan chức người Pháp. Sau đó cũng đã được dùng làm dinh thự của chính tại tỉnh trưởng tỉnh Lâm Viên.  Căn trong cái hầm của ngôi biệt thự trước kia đó. Là được dùng làm nơi giam giữ, tra và đánh đập tấn các chiến sĩ cách mạng. Có rất và rất nhiều chiến sĩ đã bị chết và thiệt mạng vì bỏ đói và đòn roi. Thêm nữa, thì vào năm 1975, có 2 người dân đang tự mình trèo lên tháp nước của ngôi biệt thự. Và rồi xem xét tình hình chiến sự thì bỗng tự nhiên bị địch bắn chết. Chính bởi vậy, có một người ta cho rằng những tiếng súng. Đã làm động đó chính là do các oan hồn của cô ta tạo ra.

Ngôi nhà ma giữa đèo Prenn

ngôi nhà ma đèo prenn

ngôi nhà ma đèo prenn

Câu chuyện ngôi nhà đó chính là nhà ma này thật sự khiến những cái con cũng phải rùng mình. Ở đầu dốc của con đường có tên Prenn được xây dựng bởi một quan của cái đó ba người pháp năm 1912. Hắn nổi tiếng là tên ác bá, là một kẻ chơi bời. Một đêm nào đó tại cái nọ, hắn mời một cô kĩ nữ đến biểu diễn thì bỗng nhiên. Trong cơn say, hắn muốn cưỡng hiếp rồi chiếm đoạt cô. Vì bị bắt làm cái chuyện đó ép buộc nên cô đành gieo mình xuống  từ trên cao lầu tự tử.

Sau đó, căn biệt thự cũng đã từng có những cái chết rất bí và cũng khó hiểu ẩn như việc cô gái đang trong cái nơi ở tuổi trăng tròn. Không biết và cũng hiểu lý do gì mà treo cổ tự tử ở đây nghe thôi cũng. Rồi sau đó một thời gian thì đã có, người ta cũng phát hiện. Có một cái gì đó như xác chết quắt queo trên tầng 3 thật ghê tởm của căn biệt thự. Rồi cả ngôi mộ cũng thấy luôn chôn 3 sinh linh bé bỏng và đáng thương ngay phía sau nhà.

Ngôi biệt thự số 8 đường Quang Trung

biệt thự ma số 8 quan trung

biệt thự ma số 8 quan trung

Ngôi nhà có một cái kiểu kiến trúc khá đẹp. Trước kia thì tại chính ở nơi đây được sử dụng là làm một cái kho lương thực. Hiện nay, căn biệt thự là một nơi như trụ sở tòa soạn báo Lâm Đồng. Có không chỉ có rất ít người nghe thấy hàng đêm có một cái tiếng la khóc, tiếng gõ cửa cạch cạch và thậm chí là cả tiếng trẻ em tập đánh bài và đánh vần ê a a a …

Ngôi biệt thự nằm trên đường Cam Ly

Ngôi biệt thự này được đồn và phóng rất đại một câu chuyện vô cùng rợn mình và cũng khá nhiều người. Ngôi biệt thự trước kia đó chính bởi là của một người Pháp xây dựng và thi công vào hồi những năm 1930. Nay thì nơi đây là trụ sở ban quản lý dự án của một nơi du lịch Đan Kia – Suối Vàng.

Theo như những người đi trước lời đồn thổi của những bản địa và người dân tại đây. Thì tại một cái thân cây cổ thụ hơn 100 tuổi có rất nhiều cành lá sum suê trước cửa của một có căn biệt thự. Thường có một ma nữ hàng đêm cứ đi lại mặc áo trắng toát treo mình ở tại nơi đó trên cây thông. Trải mái tóc mượt mà dài thượt đen nhánh dài quét đến tận cả mặt đường.

những căn biệt thự ma ở đà lạt

những căn biệt thự ma ở đà lạt

Hồn ma này liên quan đến một trong rất nhiều các cô gái rất xinh đẹp người bản địa. Đã chứng kiến thằng lưu manh bị một gã sở khanh lừa tình. Vì thấy thật vô lý và quá đau khổ nên cô đã không thể tự vẫn và linh hồn cô quanh quẩn đâu đay. Cứ mỗi đêm thanh vắng thì lại thấy cô xuất hiện để tìm đến những người đi đêm và trêu người đi đường.

Lời kết

Sau cùng kính chúc quý du khách có thật nhiều trải nghiệm thú vị cũng như nhiều niềm vui. Khi đến tham quan tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt và đừng quên hay theo dõi trang của chúng tôi để biết thêm về những thông tin bổ ích.

Những căn nhà ma này cho dù được đồn thổi bàn tán hay gì đi chăng nữa. Xét chung thì vẫn mang công trình kiến trúc theo giá vị cả về lịch sử lẫn thẩm mỹ. Nhìn các ngôi nhà này đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất thú vị. Nếu đến tham quan tại phố núi thì bạn hãy ghé thăm những ngôi nhà ma Đà Lạt này nhé tự mình tìm hiểu xem có đúng sự thật như lời đồn không nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này